Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phương Khánh nhận núi hoa Valentine, Lương Thùy Linh mặt mếu vì không được quà lại phải tăng ca

Miss Earth Phương Khánh nhận cả núi hoa từ bạn bè và em trai nhân dịp 14/2. Hoa hậu Lương Thùy Linh mếu máo, than thở vì không được tặng quà lại phải tăng ca.

Dịp Lễ tình nhân – Valentine 14/2, các nàng hậu Việt đua nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, thú vị và hài hước. Nếu Phương Khánh vui vẻ khoe hoa được nhận bởi fan, bạn bè và người đặc biệt thì

Miss Earth

Trước đó, . Cả 2 khoe nhan sắc rực rỡ. Sau tết, Miss World Vietnam 2019 đã cắt đi 1 phần mái tóc dài và uốn xoăn.

Cũng trong dịp này, thay vì có bạn trai để hẹn hò, á hậu

Với chất giọng hay bẩm sinh, Kiều Loan không ngừng học tập, trau dồi kiến thức âm nhạc để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Hoa hậu “Thời gian này nước rửa tay và khẩu trang khá khan hiếm, dù chỉ là ít ỏi thôi nhưng Vân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi cùng mẹ dành thời gian chia sẻ và cùng mọi người nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, giữ gìn vệ sinh thật tốt. Hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và chúng ta sẽ chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh.”

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/phuong-khanh-nhan-hoa-valentine-luong-thuy-linh-mat-meu-vi-khong-qua-6990869.html)

Tin cùng nội dung