Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quả chuối 9 tuần tuổi trong ngăn bàn và vô vàn cảnh tưởng kinh hãi khi trở lại văn phòng

Liệu 1 quả chuối để trong một không gian kín 9 tuần trời (hơn 2 tháng) sẽ bị biến dạng như thế nào?

Ở Việt Nam, gần như các Chắc chắn

Theo Ladbible đưa tin, cô gái này đã quay trở lại phòng làm việc của mình chỉ để tìm Mhairi-Louise Brennan chia sẻ cô không thể ngừng nghĩ về điều này, hình ảnh

Cô còn nhấn mạnh "Một ẩn số đằng sau quả chuối đã kích thích sự tò mò của tôi, Vì vậy tôi phải lái xe đến chỗ làm chỉ để nhìn thấy hậu quả của sự cố này. Vâng, và đó là quả chuối 9 tuần!"

Trước đó, Mhari-Louise đã viết trên Twitter: "Kể từ khi nhớ ra sự hiện diện của quả chuối, lòng tôi kinh hãi tột độ!"

Điều bất ngờ là sau khi cô gái này quay trở lại văn phòng và tìm quả chuối thì kết quả trái ngược hoàn toàn những gì cô suy đoán trước đó. Không hề bốc mùi, thay vì như một mớ hỗn độn thì quả chuối chỉ bị teo lại mà thôi. Giờ đây nó còn biến từ màu vàng thành màu đen, trông không còn giống quả chuối ban đầu chút nào.

Hình ảnh quả chuối sau 9 tuần để trong ngăn bàn

Cuối cùng, như trút được sự lo lắng mơ hồ, Mhari-Louise đã vứt quả chuối đi để dọn dẹp sạch bàn làm việc.

Câu chuyện của cô thu hút được sự chú ý lớn trên MXH Twitter. Nhiều người còn chia sẻ những trải nghiệm tương tự khi họ cũng để quên đồ ăn trên văn phòng từ trước kỳ giãn cách xã hội. Nấm mốc xanh lét, bụi trắng phủ kín, màng nhện khắp lối... là những gì mà hội công sở này trải qua.

Nhân viên cửa hàng đồ da tá hoả khi thấy sản phẩm bị mốc sau hai tháng đóng cửa.

Chính vì vậy, lời khuyên cho chị em là hãy luôn giữ vệ sinh kỹ tại phòng làm việc, tránh để đồ ăn thức uống quá lâu dẫn đến hỏng, mốc. Đồng thời, trước khi có việc đi du lịch, công tác lâu ngày, hãy dọn dẹp cẩn thận một lần nữa để lúc quay trở lại bạn đỡ vất vả hơn nhé!

Theo Ladbible

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-chuoi-9-tuan-tuoi-trong-ngan-ban-va-vo-van-canh-tuong-kinh-hai-khi-tro-lai-van-phong-20200514084534684.chn)

Tin cùng nội dung