Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Qua lâu rồi thời mỹ phẩm xịn giá trên trời: Toàn thần dược cho làn da bí bách mà giá tí hon đang mời gọi chị em đây này

Những ngày hè oi bức khiến làn da của các chị em bị ảnh hưởng ít nhiều, chưa kể thời tiết thay đổi thì cũng là lúc các chị em cần refresh bộ sưu tập đồ skincare, đồ trang điểm để làm đẹp rồi đấy!

Các chị em có biết mùa hè lại chính là thời điểm chúng ta cần mua mỹ phẩm nhất. Tại vì sao ư? Vì mùa hè thời tiết nóng nực, oi bức, làn da đổ mồ hôi nhiều lại càng dễ bám bụi bẩn. Đồng thời, cường độ hoạt động mạnh mẽ của tia UV gây sạm da là tác nhân chính gây mụn và nám nữa.

Bây giờ, cùng điểm qua những trợ thủ "xịn sò" để cho hội chị em "tút tát" một vẻ ngoài rạng ngời nhất mà giá chắc chắn là yêu.

Da láng đón nắng hè cùng D Program: Giảm giá đến 45%, tặng máy xông mặt, máy lọc không khí

D Program có lẽ là một cái tên vẫn còn khá xa lạ với nhiều chị em. Cũng dễ hiểu bởi dòng mỹ phẩm này mới được Tập đoàn Shiseido chính thức ra mắt không lâu với mong muốn đem lại phương thức chăm sóc da dành cho làn da nhạy cảm.

Qua lâu rồi thời mỹ phẩm xịn giá trên trời: Toàn thần dược cho làn da bí bách mà giá tí hon đang mời gọi chị em đây này - Ảnh 1.

Với các chị em thì bao nhiêu thỏi son cũng chẳng đủ. Mà muốn mua nhiều thì các chương trình mua sắm của Maybelline và L’Oreal trên Lazada chính là cứu cánh đây rồi. Khi các chị em mua combo trang điểm sẽ được tặng bình giữ nhiệt, hoá đơn từ 199.000VNĐ sẽ được giảm tới 59.000VNĐ khi thanh toán qua ví eM. Tham khảo tại https://lzd.co/3jvU6Vv

Bên cạnh đó, Lazada còn hợp tác mở bán độc quyền siêu phẩm Advanced Night Repair với quà tặng quà Advanced Night Repair 7ml cho mọi đơn hàng, chưa kể các chị em còn được freeship nữa. Thời gian diễn ra chương trình từ 29/7 đến 31/7 nhé các chị em ơi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-lau-roi-thoi-my-pham-xin-gia-tren-troi-toan-than-duoc-cho-lan-da-bi-bach-ma-gia-ti-hon-dang-moi-goi-chi-em-day-nay-20200728163939355.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY