Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quấn khăn như Lương Thùy Linh thì đẹp rồi nhưng để xuống phố thì các sao này mới là đỉnh cao

Khoe được hình thể nóng bỏng nhưng cách quấn khăn của Lương Thùy Linh chỉ phù hợp chụp ảnh, muốn ứng dụng mà không lộ liễu, các nàng có thể tham khảo những mỹ nhân sau.

Mới đây, lương thùy linh đã công phá mạng xã hội với loạt ảnh cực kỳ gợi cảm khi chỉ dùng những chiếc khăn hermes nhỏ xíu để khéo che hình thể. 

Được biết, đây chỉ là những tấm hình được chụp bằng điện thoại để check in vui vui nhưng quả thật qua đó, khán giả đã phải trầm trồ với dáng vóc nuột nà, quyến rũ của cô.

Nếu dùng để chụp ảnh thì cách quấn khăn này rất ổn, tuy nhiên khi muốn ứng dụng xuống phố, diện tích những chiếc khăn rất bé dễ gây nên cái nhìn phô phang, kém duyên dáng. thậm chí dù có bảo là dùng như bikini theo cách lương thùy linh chia sẻ thì cũng có phần không ổn...

Thật ra, xu hướng quấn khăn làm áo không hề quá lạ, nhưng các nàng nên mix cùng quần kín kẽ, lựa chọn khăn có kích thước phù hợp và sử dụng nó như một dạng áo croptop.

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/luong-thuy-linh-quan-khan-che-nguoi-nhung-khong-ung-dung-20210113100237368.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY