Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quân Vương Bất Diệt thay đạo điễn nhằm cứu vãn sự thất bại

Quân vương bất diệt của Lee Min Ho đạt rating khủng từ ngày đầu công chiếu

"The King: Eternal Monarch" (Quân Vương Bất Diệt) nhận được sự kì vọng vô cùng lớn, với sự trở lại màn ảnh của tài tử Lee Min Ho sau ba năm vắng bóng và dàn cast khủng cùng hậu thuẫn của biên kịch Kim Eun Sook. Tuy nhiên, bộ phim không thành công khi liên tục giảm tỷ lệ người xem trên đài SBS.

Tỷ lệ người xem chỉ cao ở hai tập đầu - 12,9%, nhờ tên tuổi của nam chính - Lee Min Ho, đến tập 8 phát sóng tối 9/5, rating chạm mức thấp nhất 6,1%. 

"Quân Vương Bất Diệt" bị giảm sút rating, được cho là nguyên nhân nội dung khó hiểu, diễn biến chậm khiến bộ phim không đáp ứng được những trông mong từ khán giả.

Đạo diễn Yoo Je Won - người đứng sau thành công của "Hi Bye, Mama" (Chào, Tạm Biệt Mẹ!) đã cho là sẽ bổ sung vào đoàn phim "Quân Vương Bất Diệt"

Theo đó, đạo diễn chính Baek Sang Hoon sẽ chịu trách nhiệm phần biên tập còn đạo diễn Jung Ji Hyun và đạo diễn Yoo Je Won sẽ chỉ đạo trên trường quay.

Đạo diễn Yoo Je Won được biết đến là người đã chỉ đạo diễn xuất các tác phẩm thành công như "Abyss" (Viên Đá Ma Thuật), "Tomorrow With You" (Ngày Mai Bên Em), "The Smile Has Left You" (Triệu Ánh Sao Xa) và gần nhất là "Hi Bye, Mama" với sự góp mặt của Kim Tae Hee.

Đây được xem là một hướng đi tích cực nhằm giúp "Quân Vương Bất Diệt" lấy lại phong độ vốn có.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/quan-vuong-bat-diet-thay-dao-dien-nham-cuu-van-su-that-bai-post79198.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY