Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim Tae Hee bị săm soi thân hình xồ xề, lộ dấu hiệu lão hoá khi tái xuất sau sinh

Trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2020, Kim Tae Hee xuất hiện với thân hình xồ xề kém thon thả và lộ dấu hiệu lão hoá khi bước sang tuổi 40.

Vào ngày 05/01 vừa qua, lễ trao giải “Golden Disc Awards” lần thứ 34 đã được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc). Xuất hiện với tư cách khách mời trao giải cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Han Ye Seul, Yoon Se ah, Kang Ha Neul, Seo Kang Joon, Jung Woo Sung… ,  “bà xã Bi Rain” Kim Tae Hee đã chiếm trọn spotlight và ‘gây bão’ mạng xã hội.

Kim Tae Hee diện trang phục là đầm đen có thiết kế hở vai, cô để tóc đen chẻ hai ngôi và duỗi thẳng dài. Nữ diễn viên cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên làn da trắng như sữa, đôi mắt cười cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn của mình.

Kim Tae Hee rạng rỡ xuất hiện tại lễ trao giải Golden Disc Awards

Bên cạnh những lời khen ngợi thì công chúng xứ hàn cũng đã bày tỏ sự thất vọng không ít với hình ảnh lần này của kim tae hee. bà xã của bi rain được cho là không còn giữ được phong độ nhan sắc như trước khi ngoại trừ việc vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái thứ 2 thì kim tae hee còn để lộ gương mặt cứng đơ với những dấu hiệu lão hóa trước ống kính máy ảnh.

kim tae hee xuất hiện với thân hình ‘xồ xề’ kém thon thả và lộ dấu hiệu lão hoá khi bước sang tuổi 40

Ở góc chụp nghiêng, Kim Tae Hee còn lộ bụng to ngấn mỡ

Bà xã của Bi Rain vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con lần hai

Những hình ảnh hậu trường của kim tae hee tại lễ trao giải còn khiến mạng xã hội xứ hàn xôn xao khi nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn khi cười ở khóe mắt.tuy vậy kim tae hee vẫn được công chúng khen ngợi hết lời vì thần thái quá đỉnh

Cận cảnh nhan sắc đang bị lão hóa của Kim Tae Hee

Cô lộ rõ gương mặt cứng đơ và tròn trịa ra trông thấy

Tuy vậy Kim Tae Hee vẫn được công chúng khen ngợi hết lời vì thần thái quá đỉnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/kim-tae-hee-xuat-hien-voi-than-hinh-xo-xe-kem-thon-tha-6767895.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Đau dạ dày là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY