Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Bình: 3 học sinh đuối nước thương tâm

Ngày 28.5, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình lại thêm 3 học sinh Tu vong do đuối nước. Trước đó, cũng tại tỉnh này vào ngày 23 và 24.5 đã xảy ra ba vụ đuối nước làm ch*t 6 học sinh.

Sự việc xảy ra vào tối 28.5, khi 3 em học sinh Đinh Thị Hồng T, (SN 2006, học sinh lớp 7 Trường THCS Tân Hóa), Trần Thị H (SN 2009) và Trương Thị H (SN 2009, đều là học lớp 4, Trường Tiểu học xã Tân Hóa; đều trú tại thôn 5, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa cùng nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà.

Đến tối khuya không thấy con về, gia đình các em đã huy động người đi tìm kiếm và báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Đến khoảng 5h ngày 29.5 thi thể 3 học sinh được được tìm thấy tại hói Bụt, một nhánh của sông Rào Nan.


Thi thể em học sinh được đưa lên bờ

Như suckhoedoisong.vn đưa tin, trước đó vào ngày 23 và 24.5, trên địa bàn ba huyện Bố Trạch, Minh Hoá và Tuyên Hoá xảy ra 3 vụ đuối nước làm ch*t 6 em học sinh. Tính từ khi bắt đầu kì nghĩ hè đến bây giờ, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã có 9 học sinh Tu vong do đuối nước.

Ngày 26/5, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã có công điện khẩn chỉ đạo các Trưởng phòng GD-ĐT, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn tập trung các giải pháp phòng chống T*i n*n đuối nước học sinh.

Gia Thiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/quang-binh-3-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-n158178.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY