Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: Cụ bà 69 tuổi liệt giường mắc COVID-19 khỏi bệnh, xuất viện

Cụ bà 69 tuổi ở Quảng Nam mắc COVID-19 với nhiều bệnh nền, liệt giường hiện đã khỏi COVID-19 được xuất viện sáng nay

Trước đó, bn nhập viện điều trị tại khoa thận - nội – nội tiết, bệnh viện đà nẵng ngày 7/7. ngày 25/7 bn xuất viện về nhà bằng xe của bệnh viện. bệnh nhân có bệnh nền đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm dạ dày, yếu nằm liệt một chỗ.

Theo lãnh đạo sở y tế, bệnh nhân này mắc covid-19 không nặng nhưng liệt giường do di chứng của tai biến mạch máu não và bệnh nền nhiều. phần lớn thời gian phải chăm sóc ở icu. bệnh nhân về nhà cần chăm sóc chứ không tự ăn uống, đi lại được.

Đến thời điểm hiện tại quảng nam đã điều trị khỏi và cho xuất viện 73 trường hợp, còn 18 bệnh nhân covid-19 đang điều trị.

Người đàn ông Hà Nội phải mổ cấp cứu trong đêm vì một... cái tăm

Một ngày trước khi vào viện, ông H cảm thấy đau bụng nhiều. Các bác sĩ đã thăm khám người bệnh và thực hiện các xét nghiệm thăm dò, phát hiện dị vật cản quang vùng bụng phải xuyên qua thành ruột kèm theo dịch tự do vùng bụng bên phải.

Diễn biến sức khoẻ ‘đặc biệt’ của ca mắc COVID-19 rất nặng mới phát hiện ở Hải Dương

Bv bệnh nhiệt đới trung ương cho biết, bn1045 - ca covid-19 rất nặng mới ghi nhận tại hải dương đang có chuyển biến tích cực sau 8 ngày điều trị. đến nay, tình trạng phổi của bệnh nhân đã được cải thiện rõ rệt. hiện tại, ông chỉ cần hỗ trợ thở máy ở mức thấp.

Sau 1 tuần không có ca nhiễm, Đà Nẵng phát hiện 1 ca nghi mắc COVID-19

Sau đúng 1 tuần không có ca lây nhiễm trong cộng đồng, đà nẵng phát hiện một trường hợp nghi mắc covid-19. đây là trường hợp một nam bệnh nhân (trú phường hòa hải, quận ngũ hành sơn, đà nẵng).

Hoài Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/quang-nam-cu-ba-69-tuoi-liet-giuong-mac-covid19-khoi-benh-xuat-vien-1719770.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY