Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Quảng Ninh: Công bố các chỉ số cải cách hành chính năm 2019

Ngày 4/6, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Phân tích Chỉ số PAR INDEX, SIPAS, PAPI, ICT tỉnh Quảng Ninh và công bố kết quả các Chỉ số của sở, ngành, địa phương năm 2019.

Dự hội nghị có các đồng chí: nguyễn xuân ký, bí thư tỉnh ủy, chủ tịch hđnd tỉnh; ngô hoàng ngân, phó bí thư thường trực tỉnh ủy; nguyễn văn thắng, phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch ubnd tỉnh; cùng các đồng chí trong ban thường trực tỉnh ủy, hđnd, ubnd, ub mttq tỉnh, các sở, ngành, địa phương; các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cải cách hành chính, công nghệ thông tin.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí nguyễn xuân ký, bí thư tỉnh ủy, chủ tịch hđnd tỉnh khẳng định kết quả tích cực của các chỉ số par index, sipas, papi, ict là thành quả từ sự lãnh đạo, chỉ đạo kiên trì, quyết liệt của nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh, sự nỗ lực cố gắng của hệ thống chính trị toàn tỉnh trong việc phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị Phân tích Chỉ số PAR INDEX, SIPAS, PAPI, ICT tỉnh Quảng Ninh

Năm 2019, tỉnh quảng ninh đạt được những kết quả nổi bật trong cải cách hành chính, chỉ số par index 3 năm liên tục dẫn đầu toàn quốc, chỉ số sipas lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. chỉ số papi có sự bứt phá mạnh mẽ, lần đầu tiên thăng tiến vượt bậc lên vị trí thứ 3 toàn quốc và chỉ số ict sau 4 năm đứng ở vị trí thứ 4 đã vươn lên vị trí thứ 3 toàn quốc.

Tại hội nghị, các chuyên gia của bộ nội vụ, hội tin học việt nam và chương trình phát triển liên hợp quốc tại việt nam (undp) đã phân tích các chỉ số par index, papi, ict của tỉnh quảng ninh đã đạt được trong năm 2019, từ đó đưa ra các giải pháp, khuyến nghị để tỉnh duy trì, giữ vững thứ hạng các chỉ số đã đạt được trong năm 2020 và các năm tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông (ict) sau 4 năm đứng ở vị trí thứ 4 đã vươn lên vị trí thứ 3 toàn quốc. cũng trong năm 2019, tỉnh quảng ninh vinh dự là một trong 3 địa phương của cả nước được thủ tướng chính phủ chọn thực hiện thí điểm việc kết nối liên thông với cổng dịch vụ công quốc gia. nổi bật là việc thực hiện đề án 25 đã góp phần tinh gọn tổ chức, bộ máy, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền trong tỉnh.

Kết quả của các chỉ số cũng phản ánh được niềm tin, sự kỳ vọng lớn hơn của người dân và doanh nghiệp đối với hệ thống chính trị tỉnh quảng ninh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh, trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, ubnd tỉnh quảng ninh đã tuyên dương, khen thưởng 44 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần nâng cao các chỉ số: par index, sipas, papi, ict và đạt kết quả cao về mức độ chính quyền điện tử cấp sở, cấp huyện, cấp xã năm 2019.

Liên Nguyễn – Hiền Vân

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/quang-ninh-cong-bo-cac-chi-so-cai-cach-hanh-chinh-nam-2019-70254.html)

Chủ đề liên quan:

cải cách chỉ số quảng ninh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY