Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra

Dưa hấu đen có gì đặc biệt mà lại được bán với mức giá “đắt xắt ra miếng” như vậy?

Dưa hấu đen Densuke là một trong những loại trái cây đắt đỏ nhất thế giới. Chúng được mệnh danh là "vua của các loài dưa hấu" và là đặc sản của vùng Hokkaido, Nhật Bản. Vào tháng 6/2008, một quả dưa hấu đen Densuke đầu tiên đã được bán với giá 250.000 yên (khoảng hơn 54 triệu đồng) - mức giá cực đắt đỏ khiến nhiều người choáng váng.

Quỳnh Trần JP vốn là một YouTuber cũng khá "chịu chơi" khi từng nhiều lần chi tiền mua những thứ đắt đỏ về review cho khán giả. Thoả theo yêu cầu từ các fan, hôm nay chị Quỳnh có đặt một trái dưa hấu đen Densuke từ tận vùng Hokkaido về nhà ăn, sau đó sẽ so sánh với loại thường xem có điểm gì khác biệt.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 1.

Trong vlog mới nhất của mình, Quỳnh Trần JP đã "mạnh tay" chi tiền mua thử trái dưa hấu đen Densuke đắt nhất thế giới về để ăn thử và so sánh với dưa hấu thường.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 2.

Bên trong chiếc hộp đựng dưa hấu "siêu to khổng lồ" là một cuốn sách giới thiệu về quy trình trồng loại trái cây đắt đỏ này. Theo đó, chị Quỳnh cho biết dưa hấu đen giống lớn nhất có thể đạt trọng lượng từ 11kg trở lên, cũng chính là trái mà hôm nay chị sẽ ăn thử.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 3.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 4.

Để cắt được quả dưa hấu khổng lồ sao cho đẹp nhất, Quỳnh Trần JP đầu tư hẳn một con dao chuyên dùng để cắt loại trái cây này. Sau khi bổ đôi quả dưa hấu đen, chị Quỳnh cũng phải bất ngờ trước sắc đỏ của phần ruột, đến nỗi phải thốt lên: Nhìn cái màu thôi đã thấy "ăn tiền" rồi!

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 5.

Quả dưa hấu đen (bên phải) có kích thước cực lớn.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 6.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 7.

Màu sắc của phần ruột dưa hấu đen đẹp mắt hơn loại dưa hấu thường.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 8.

Về hương vị, theo cảm nhận ban đầu của nữ YouTuber thì phần ruột dưa hấu Densuke thơm hơn hẳn so với dưa hấu thường.

Cắn thử miếng dưa hấu thường, chị Quỳnh cho biết nó hơi nhiều hạt, cũng giòn và ngọt nhưng hương vị đã quá quen thuộc rồi. Tiếp tục dùng muỗng múc thử miếng dưa hấu đen, cô cho biết hương vị cơ bản cũng không khác gì quả kia, chỉ có điều nó ngọt và thơm hơn một tí, phần ruột thịt cũng dày và mọng nước hơn rất nhiều.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 9.

Sau khi đã ăn xong, Quỳnh Trần JP nhận xét thẳng thắn: "Mình thấy ăn cũng được chứ không có gì gọi là đặc biệt, vì cách trồng khó khăn quá nên người ta mới bán với giá đắt vậy thôi". Nữ YouTuber cũng tiết lộ mức giá cho 1 trái dưa hấu đen Densuke hơn 10kg mà cô mua là 9 sen Nhật (khoảng hơn 1,8 triệu đồng).

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 10.

Quỳnh Trần JP khẳng định quả dưa hấu đen dù đắt đỏ nhưng ăn hương vị không khác gì dưa hấu thường.

"Quỳnh quyết định mua về ăn thử vì thấy chưa YouTuber nào ở Việt Nam review loại quả đắt đỏ này. Nhưng ăn xong thì thấy nó chẳng khác gì dưa hấu bình thường. Vì thế mọi người đừng lầm tưởng cái gì đắt cũng sẽ ngon, bỏ tiền ra mua về nhà ăn rồi lại thấy hối tiếc." – nữ YouTuber bộc bạch.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 11.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 12.

Chị Quỳnh cũng tiết lộ sắp tới sẽ tiếp tục mua thử trái dưa hấu hình vuông và dưa hấu "trứng khủng long" về review tiếp cho khán giả.

Quỳnh Trần JP “mạnh tay” mua thử trái dưa hấu đen đắt nhất thế giới về review, khẳng định hương vị không xứng với số tiền bỏ ra - Ảnh 13.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quynh-tran-jp-manh-tay-mua-thu-trai-dua-hau-den-dat-nhat-the-gioi-ve-review-khang-dinh-huong-vi-khong-xung-voi-so-tien-bo-ra-20200805213443945.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY