Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Trần JP tiết lộ thiệt hại chỉ trong 1 ngày sau vụ lùm xùm với nữ nhạc sĩ Lyly lên đến hàng tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao

Nữ Youtuber Quỳnh Trần JP chắc chắn đã rất buồn khi sự việc làm tổn hại không chỉ hình ảnh mà còn cả thu nhập nữa.

Những ngày vừa qua có lẽ chính là khoảng thời gian không đáng nhớ nhất đối với nữ Youtuber Quỳnh Trần JP khi bị vướng vào lùm xùm đấu tố cùng với nữ ca sỹ Lyly. Theo đó, bài hát "Chẳng thể rời Sa" mà đôi bên đã cùng bàn bạc và thông báo ra mắt trước kia đã không thể thực hiện được. Hiện tại, chưa biết là lỗi do bên nào nhưng Quỳnh đã bị

Tuy vậy, rất may cho Quỳnh Trần JP là việc sụt giảm này chỉ diễn ra trong đúng 1 ngày khi ngay hôm sau, lượng view của kênh đã tăng trở lại. Điều đó cũng có nghĩa là những người yêu mến Quỳnh đã không vội quay lưng với cô mà cũng thông cảm cho việc chưa có kinh nghiệm xử lý truyền thông của bà mẹ trẻ.

Sau đây, hi vọng rằng Quỳnh và ekip sẽ rút ra được bài học để không làm ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp đã mất công xây dựng bấy lâu nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-tran-jp-tiet-lo-thiet-hai-chi-trong-1-ngay-sau-vu-lum-xum-voi-nu-nhac-si-lyly-len-den-hang-ty-dong-khien-dan-mang-xon-xao-2020030908273304.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY