Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ra mắt ứng dụng ngân hàng App MB Lào

(MangYTe) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lào (MB Lào) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng mới dành cho khách hàng cá nhân, tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Tham dự lễ ra mắt ứng dụng mb lào có trung tướng vongkham phommakone - ủy viên trung ương đảng, thứ trưởng bộ quốc phòng nước cộng hòa dân chủ nhân dân lào; bà khankeo lamaningao- phó thống đốc ngân hàng nhà nước lào; bà trần thị bảo quế- thành viên ban điều hành mb bank cùng các vị khách mời là lãnh đạo bộ quốc phòng lào, ngân hàng nhà nước lào, đại sứ quán việt nam tại lào và các cơ quan việt nam, hiệp hội doanh nghiệp việt nam tại lào, các đối tác, khách hàng của mb lào và các cơ quan thông tấn báo chí tại lào.

lễ ra mắt app mb lào diễn ra tại thủ đô viêng chăn (lào).

App MB Lào giúp khách hàng thuận tiện và tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch ngân hàng trên kênh số.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mb lào đầu tư thiết kế một sản phẩm ngân hàng số mới, có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

App mb lào cho phép khách hàng mở tài khoản thanh toán 100% online một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần di chuyển đến chi nhánh. bên cạnh đó, ứng dụng này cho phép khách hàng quản lý tài chính thông qua các dịch vụ tiết kiệm online, đăng ký vay, quản lý tài khoản lak và ngoại tệ, thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán lào qr khắp tất cả điểm chấp nhận lào qr, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền từ tài khoản thanh toán vào ví điện tử umoney.

App MB Lào giúp khách hàng thuận tiện và tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch ngân hàng trên kênh số

Không chỉ vậy, ứng dụng app mb lào còn cung cấp cho người dùng trải nghiệm chuyển tiền, gửi tiết kiệm và thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật và nhanh chóng.

Với sản phẩm ngân hàng số mới, mb lào được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hiện tại, đồng thời, thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của mb bank nói chung và mb lào nói riêng.

Ứng dụng app mb lào đã sẵn sàng để tải xuống trên app store và google play. đồng thời, khách hàng mở app mb lào sớm sẽ có cơ hội nhận được 20.000 lak vào tài khoản thanh toán.

Kim Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/ra-mat-ung-dung-ngan-hang-app-mb-lao-d210052.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY