Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trải nghiệm dịch vụ tập luyện thể thao đạt chuẩn quốc tế tại SLIFE GYM

Nhu cầu fitness, luyện tập thể thao ngày một phát triển, các phòng tập gym xuất hiện ở khắp nơi. Giữa vô số lựa chọn, SLIFE GYM là hệ thống phòng tập được hơn 56,000 hội viên ủng hộ.

Lý do lớn nhất khiến hệ thống phòng tập này được tin tưởng đó chính là trang thiết bị luyện tập đạt chuẩn quốc tế và "không gian xanh" độc quyền.

Thành lập từ năm 2017 và trải qua 5 năm phát triển vững mạnh, đến nay s'life gym đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại thành phố hồ chí minh. để trở thành phòng tập được đông đảo hội viên tin tưởng, s’life gym tất nhiên có cho mình rất nhiều ưu điểm. bên trong các phòng tập của hệ thống có đầy đủ các thiết bị luyện tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của s’life gym đều là những người được đào tạo bài bản theo chương trình quốc tế và có chứng chỉ nasm hoa kỳ. mỗi khách hàng khi đến với s'life gym sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể bằng máy inbody hiện đại, từ đó xây dựng lộ trình tập luyện và dinh dưỡng theo thể trạng và mục tiêu tập luyện của học viên.

Đặc biệt, hội viên sẽ được "cam kết 100% hiệu quả trên văn bản" cho quá trình tập luyện, đảm bảo đạt kết quả đúng với mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu luyện tập sức khỏe, S’LIFE GYM còn được lựa chọn vì sự đa dạng về bộ môn thể thao. Tính đến hiện tại, thương hiệu có cho mình hơn 20 môn khác nhau, từ các môn cơ bản như Gym, Yoga, MMA, Boxing cho đến các môn hiện đại mang tính giải trí cao như Yoga bay, TikTok Dance hay Múa Cổ Trang.

Các lớp học được tổ chức liên tục mỗi ngày nên các hội viên của s’life gym có thể trải nghiệm hầu hết các bộ môn vào bất kỳ thời gian nào.

Là thành phố lớn của cả nước, không khí trong lành là điều vô cùng xa xỉ với người dân đất Sài Thành. Hiểu được nhu cầu "thanh lọc cơ thể" thông qua hít thở của khách hàng, S’LIFE GYM đã làm điều mà chưa một phòng tập nào tại thành phố Hồ Chí Minh từng thực hiện: tạo ra không gian trong lành tại phòng tập bằng cách trang bị hệ thống máy lọc không khí I-on cao cấp.

Bên cạnh đó, từng câu lạc bộ cũng được bố trí rất nhiều cây xanh, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Luyện tập trong không gian thoáng đãng, sức khỏe người tập sẽ được cải thiện một cách toàn diện.

Tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phòng tập khác nhưng S’LIFE GYM vẫn không hề lép vế vì chất lượng và sự uy tín. Chia sẻ về điều này, đại diện của công ty CÔNG TY TNHH TÂM - S'LIFE GYM nói rằng:

"Kết quả của khách hàng là tài sản quý giá nhất mà S’LIFE GYM có được. Tính đến nay, hệ thống phòng tập đã mang đến sự thay đổi về sức khỏe và hình thể cho hơn 10,000 hội viên và luôn đảm bảo kết quả luyện tập đúng với những gì cam kết với khách hàng. Với châm ngôn "Ngôi Nhà Sức Khỏe", tất cả khách hàng đến với S’LIFE GYM đều được phục vụ tận tình và có được sự thoải mái như đang ở ngôi nhà của chính mình."

Sau 5 năm phát triển, S’LIFE GYM nay đã có 14 chi nhánh phủ khắp các khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống hiện đang cập nhật thêm các bộ môn độc quyền để phục vụ cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Trong thời gian tới, thương hiệu phòng tập này sẽ mở thêm các chi nhánh mới tại Thủ Đức, Quận 9, Quận 3, Quận 5 và các khu vực lân cận để phục vụ khách hàng tốt hơn. Với đà phát triển như hiện tại, ngày S’LIFE GYM xuất hiện trên toàn quốc có lẽ sẽ sớm đến mà thôi.

https://afamily.vn/trai-nghiem-dich-vu-tap-luyen-the-thao-dat-chuan-quoc-te-tai-slife-gym-20220421205853353.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-nghiem-dich-vu-tap-luyen-the-thao-dat-chuan-quoc-te-tai-slife-gym-20220421205853353.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY