Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng

Ngành ngân hàng từ lâu không chỉ là niềm mơ ước được vào làm việc của rất nhiều bạn trẻ mà còn là một nơi nổi tiếng có rất nhiều bạn nam nữ thông minh, xinh đẹp và đầy sự chuyên nghiệp.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 1.

Là một sân chơi chung cho "giới Bankers" và mong muốn tôn vinh nét đẹp của các bạn làm trong ngành ngân hàng, ban quản trị Fanpage "Bankers có gì vui" đã tổ chức cuộc thi "Rạng rỡ Bankers" được chia cụ thể thành 3 hạng mục:

- Bankers với trang phục công sở.

- Bankers với trang phục đời thường.

- Bankers với trang phục bikini thể thao.

Với giải nhất cho mỗi hạng mục ảnh là: 2 triệu kèm quà tặng.

Sau hơn một tuần phát động, ban quản trị đã nhận được gần 2000 bức ảnh gửi về dự thi với đầy đủ các hạng mục ảnh. Điều đó cho thấy sự hưởng ứng rất lớn của các thành viên fanpage mong muốn được lan tỏa những hình ảnh đẹp, để mọi người cùng yêu hơn công việc của mình.

Thu hút nhất cuộc thi là hạng mục ảnh "Bankers với trang phục Bikini", mỗi bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt share và vô số các bình luận tỏ ý ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tuyệt vời của các bạn nữ trong ngành ngân hàng.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 2.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ảnh có nhiều lượt like nhất lại là ảnh của hạng mục trang phục Công sở. Điều đó thể hiện sự tự hào và yêu mến màu áo đồng phục mà các bạn đang mang trên người hàng ngày.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 4.

Gần một tháng lên ảnh và bình chọn, cuộc thi "Rạng rỡ bankers" đã tạo tiếng vang rất lớn đến tất cả các ngân hàng trên hệ thống. Hàng ngày đi làm, các bạn đều thấy đồng nghiệp hỏi nhau về lượt like, share và kêu gọi nhau ủng hộ cho "gà nhà". Và đã có rất nhiều các bình luận, tin nhắn gửi về cho ban quản trị để bày tỏ sự hưởng ứng cuộc thi, cũng như cảm ơn ban quản trị fanpage "Bankers có gì vui" đã tổ chức cuộc thi này, để qua đó những hình ảnh đẹp được lan tỏa. Thậm chí hết hạn gửi ảnh dự thi đã lâu nhưng vẫn có rất nhiều các bức ảnh mới được gửi về dự thi, và "năn nỉ" ban quản trị linh động.

Có thể thấy, nhu cầu được chia sẻ hình ảnh đẹp luôn hiện diện trong mỗi chúng ta, và sau khi cuộc thi kết thúc, ban quản trị đã tổng kết và chọn ra ba giải nhất của ba hạng mục ảnh dự thi. Cụ thể:

- Giải nhất hạng mục ảnh "Bankers với trang phục công sở" thuộc về: Bạn Lê Hương đến từ Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB).

- Giải nhất hạng mục ảnh "Bankers với trang phục tự do" thuộc về: Bạn Lê Ngọc Quyên đến từ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LVP).

- Giải nhất hạng mục ảnh "Bankers với trang phục Bikini" thuộc về: Bạn Vũ Thị Hiền đến từ Ngân hàng PVB.

Ngoài ra, BTC cũng nhận thấy bên cạnh các thí sinh đã giành được giải thưởng chính thức, cuộc thi cũng quy tụ rất nhiều gương mặt tạo được thiện cảm với cả BTC lẫn cộng đồng, bởi vậy đã có thêm 3 giải thưởng được trao tặng thêm cho các thí sinh, cụ thể:

- Giải Ấn tượng nhất thuộc về bạn Nguyễn Hương Lâm – Ngân hàng TMCP Quân Đội.

- Giải Gương mặt đẹp nhất thuộc về bạn Nguyễn Thùy Vân – Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – VTB.

- Giải Bức ảnh nhiều cảm xúc nhất thuộc về bạn Đặng Phú Vinh – Ngân hàng EIB.

Sau đây là một vài hình ảnh đẹp từ cuộc thi:

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 5.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 6.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 7.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 8.

“Rạng rỡ Bankers” cuộc thi ảnh tôn vinh nét đẹp ngành ngân hàng - Ảnh 9.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/rang-ro-bankers-cuoc-thi-anh-ton-vinh-net-dep-nganh-ngan-hang-20200714235842593.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY