Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Serum Valentine tổ chức cuộc thi ảnh cho tín đồ làm đẹp

Thấu hiểu làn da - Gìn giữ nét xuân là cuộc thi ảnh do Serum Valentine - Sao Thái Dương tổ chức với nhiều quà tặng cho chị em.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, nhãn hàng Serum Valentine - Sao Thái Dương tổ chức cuộc thi ảnh "Thấu hiểu làn da - Gìn giữ nét xuân" nhằm ghi lại những dấu ấn của thời gian để chị em thêm ý thức và biết chiều chuộng bản thân hơn.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết 14/2/2020, dành cho mọi chị em từ 18 tuổi, mang quốc tịch Việt Nam.

Serum Valentine phát động cuộc thi ảnh "Thấu hiểu làn da - Gìn giữ nét xuân".

Sản phẩm dự thi là 2 bức ảnh của người tham gia, chụp lại những "dấu ấn của thời gian" trên khuôn mặt như nếp nhăn, nám, tàn nhang... Trong đó có ảnh chụp cả khuôn mặt và ảnh chụp cận nếp nhăn, nám... Ảnh dự thi có thể chụp bằng camera thường trên điện thoại, nhưng không được chỉnh sửa, không mờ, chất lượng kém.

Để tham gia, chị em truy cập website quatang.saothaiduong.com.vn điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Bước 2 sẽ hiện ra các chia sẻ các ứng dụng (zalo, skypy), sau khi bạn chia sẻ, hệ thống sẽ lưu lại thông tin. Hoặc bạn có thể tham gia và chia sẻ tại fanpage facebook.com/serumvalentine.

Người tham dự cần up ảnh dự thi trực tiếp trên link tham gia và chia sẻ link website hoặc fanpage của cuộc thi cho bạn bè, người thân cùng tham gia.

Triển khai từ ngày 16/12, đến nay, chương trình đã nhận được nhiều sản phẩm tham dự của chị em.

Giải thưởng được tính theo số lượt giới thiệu được bạn bè cùng tham gia nhiều nhất trên website và Fanpage (Website và fanpage được tính độc lập và trao giải riêng). Người dự thi đạt yêu cầu để nhận giải khi làm đầy đủ các bước hướng dẫn trên website và fanpage.

Nhãn hàng Serum Valentine sẽ trao giải theo tháng cho 3 người có số lượt chia sẻ nhiều nhất với phần thưởng là một năm sử dụng miễn phí serum dưỡng trắng đẹp da Valentine. Bên cạnh đó còn có giải thưởng theo từng tuần cũng dành cho 3 người có số lượt chia sẻ nhiều nhất với phần quà là 3 hộp Serum Valentine trị giá 750.000 đồng. Những người trúng thưởng theo tuần và tháng sẽ được thông báo công khai trên website và fanpage của cuộc thi.

MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương thích thú sau khi trải nghiệm serum Valentine.

Serum Valentine là dòng mỹ phẩm chống nhăn, chống lão hóa do Sao Thái Dương sản xuất. Sản phẩm mới ra mắt tháng 11 nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ các tác dụng như làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới, dưỡng trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm, mờ nám và tàn nhàng. 

Link tham gia cuộc thi:

Website quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Fanpage: www.facebook.com/serumvalentine

Giải thưởng tuần: 3 người có số lượt giới thiệu được bạn bè tham gia nhiều nhất tuần

- Giải nhất: 3 hộp Serum Valentine trị giá 750.000 đồng

- Giải nhì: 2 hộp Serum Valentine trị giá 500.000 đồng

- Giải ba: 1 hộp Serum Valentine trị giá 250.000 đồng

Giải thưởng tuần: 3 người có số lượt giới thiệu được bạn bè tham gia nhiều nhất tháng

- Giải nhất: 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 6 triệu đồng

- Giải nhì: 6 tháng sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 3 triệu đồng

- Giải ba: 3 tháng sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 1.5 triệu đồng

(Nguồn: Sao Thái Dương)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/serum-valentine-to-chuc-cuoc-thi-anh-cho-tin-do-lam-dep-4031743.html)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Tôi thích cô ấy lâu rồi, lên kế hoạch tỏ tình vào ngày Valentine nhưng sợ nàng từ chối thì quê lắm, Quang bộc bạch với chuyên gia tâm lý trong lớp học Nghệ thuật cưa gái.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Thưởng thức bữa tối với các món Âu, bữa phụ là trà kèm bánh ngọt hoặc cocktail là gợi ý cho đôi tình nhân trong ngày 14/2.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY