Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Rạng rỡ đón Tết với mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản

Công thức đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tái tạo lại làn da vô cùng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.

Đẩy hết mụn trứng cá bằng dưa leo

Rạng rỡ đón Tết với mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản

Bạn có thể đẩy mụn trứng cá với dưa leo.

Bạn có thể dùng dưa leo để loại sạch hoàn toàn mụn trứng cá ra khỏi mặt mình ngay lập tức. hãy thái lát một quả dưa leo, giã nát rồi vắt lấy nước dưa. sau đó, cho thêm vào dung dịch này một thìa đường nữa rồi thoa lên mặt. nghỉ ngơi sau khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh, bạn sẽ có một làn da sạch mụn trứng cá. nhớ dùng mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Tẩy da ch*t với bột nghệ

Bạn có thể dùng bột nghệ tinh chất hoặc tinh bột nghệ đều được. Cho hai thìa nghệ trộn lẫn với 2 thìa mật ong nguyên chất, đảo đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Sau 20 phút, bạn hãy rửa kỹ mặt bằng nước sạch. Nhớ rửa thật kỹ, vì tinh bột nghệ có thể ám màu vàng lên da bạn. Bạn nên đắp mặt nạ này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất có thể.

Bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể

Làm trắng sáng da từ bên ngoài thôi chưa đủ, bổ sung dưỡng chất từ bên trong cũng sẽ giúp làn da sáng hồng, chắc khỏe mà không lo bất kì tác dụng phụ nào. Một số thực phẩm như bông cải xanh, cà rốt, táo... đều chứa nhiều khoáng chất, vitamin E, A ,C … giúp da ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây hại và là cách chống nắng khá tốt, bảo vệ da khỏi các tia cực tím UV từ mặt trời, đồng thời củng cố thêm cho làn da trắng sáng không tì vết.

Mặt nạ hoa hồng

Lấy cánh hoa hồng nghiền nhuyễn, thêm sữa và bột lúa mì, trộn đều rồi bôi hỗn hợp lên da khoảng 30 phút. Loại mặt nạ này sẽ cân bằng da, se khít lỗ chân lông, làm da trắng và đem lại cảm giác khoan khoái cho phái đẹp.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/rang-ro-don-tet-voi-meo-lam-dep-vo-cung-don-gian-50125.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/rang-ro-don-tet-voi-meo-lam-dep-vo-cung-don-gian/20210129075245331)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài mẹo nhỏ giúp bạn dọn sạch nhà một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Mỗi khi tết đến, việc lau dọn nhà cửa thường tốn rất nhiều thời gian, công sức của các bà nội trợ. Những mẹo làm sạch tủ bếp dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn hiệu quả.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY