Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Review #7 Địa Chỉ Cắt Tuyến Mồ Hôi Nách An Toàn Tại TPHCM

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn và uy tín tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc 1 trong 7 gợi ý được tổng hợp trong bài viết sau.

Hiện nay, nhiều người lựa chọn phẫu thuật để giải quyết triệt để tình trạng tăng tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, cần thực hiện phương pháp này tại các cơ sở uy tín. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc 1 trong 7 gợi ý được tổng hợp trong bài viết sau. 

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn và uy tín tại TPHCM?

TOP 7 Địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn, uy tín tại TPHCM

Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị chứng tăng tiết mồ hôi quá mức. Phương pháp này còn được gọi là phẫu thuật cắt hạch giao cảm lồng ngực (ETS). Cắt tuyến mồ hôi được thực hiện bằng cách cản trở các dây thần kinh giao cảm, từ đó ngăn chặn tình trạng tăng tiết mồ hôi và cải thiện chứng hôi nách triệt để.

Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tăng tiết mồ hôi tác động không nhỏ đến ngoại hình và tâm lý. Vì vậy hiện nay, nhiều người lựa chọn giải pháp phẫu thuật để giữ cho vùng da dưới cánh tay khô ráo, thông thoáng và loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu.

Cắt hạch giao cảm lồng ngực là tiểu phẫu khá đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên trên thực tế, đã có không ít trường hợp gặp phải biến chứng hoại tử da, nhiễm trùng vết mổ, hình thành sẹo lồi, sẹo lõm,… do phẫu thuật ở các phòng khám kém chất lượng. Vì vậy để giúp bạn đọc lựa chọn được cơ sở uy tín, bài viết đã tổng hợp 7 địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn ở TPHCM trong nội dung sau:

1. Khoa Ngoại tổng quát – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập từ năm 1997 với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và có chất lượng cho người dân ở khu vực và một số tỉnh thành lân cận. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã cơ hơn 20 năm phát triển và hoàn thiện. Hiện nay, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao.

Khoa Ngoại tổng quát của bệnh viện là đơn vị thực hiện phẫu thuật cắt đốt hạch thần kinh giao cảm ngực số 3 và số 4. Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi lồng ngực với đường rạch chỉ 0.5cm. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đốt hạch thần kinh nhằm cải thiện chứng hôi nách và tăng tiết tuyến mồ hôi. Quá trình phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện diễn ra trong khoảng 20 phút, mức độ xâm lấn thấp, ít đau nhức và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, cắt tuyến mồ hôi nách tại bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, vô trùng tuyệt đối, an toàn và không biến chứng. Nếu có nhu cầu can thiệp phương pháp này, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về quy trình, chi phí, rủi ro và biến chứng hậu phẫu có thể xảy ra. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn còn có đường dây tư vấn về bảng giá dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn về bảng giá phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi trước khi quyết định thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn – Số 124 Trần Quốc Thảo, Quận 3
  • Số điện thoại tư vấn chi phí điều trị: 028 3931 6944
  • Website: hoanmysaigon.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (6:30 – 11:30, 12:30 – 16:00 và khám ngoài giờ 16:00 – 18:00), Chủ nhật (7:00 – 12:00)

2. Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM được thành lập vào ngày 24/2/2014 theo quyết định của Sở Y tế TPHCM. Bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa hạng I với chức năng chính là thăm khám – điều trị các bệnh về da, bệnh phong và các lây nhiễm qua đường tình dục. Được đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện Da liễu TPHCM là địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Bệnh viện Da liễu TPHCM thực hiện nhiều phương pháp điều trị hôi nách như dùng thuốc, tiêm botox, phẫu thuật,…

Bệnh viện điều trị hôi nách bằng nhiều phương pháp như tiêm botox, liệu pháp ion, điều trị bằng laser, sử dụng thuốc và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Khi đến bệnh viện Da liễu TPHCM, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng sức khỏe và tư vấn giải pháp phù hợp. Nếu hôi nách có mức độ nhẹ, bác sĩ thường khuyến khích điều trị bằng các phương pháp nội khoa thay vì phẫu thuật. Do đó, bạn không nên can thiệp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách nếu chưa thăm khám và điều trị.

Ưu điểm của phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách ở Bệnh viện Da liễu TPHCM là có chi phí thấp, bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và quá trình thực hiện được vô trùng tuyệt đối. Tuy nhiên, bệnh viện có số lượng bệnh nhân khá đông nên thường mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3
  • Website: bvdl.org.vn
  • Số điện thoại: 028 39 301 396
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:00 – 18:30), Thứ 7 (7:30 – 11:00 và 13:00 – 18:30), Chủ nhật (7:30 – 11:00 và 13:00 – 15:00)

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, nổi bật với các dịch vụ chăm sóc – điều trị da, nha khoa thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện phát triển 1 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở TPHCM nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng.

Các dịch vụ tại Kangnam được nhiều khách hàng lựa chọn vì có chất lượng cao, đảm bảo an toàn, vô trùng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi. Bệnh viện cũng là một trong những cơ sở công khai chi phí điều trị để khách hàng an tâm hơn khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn ở TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện nội soi cắt tuyến mồ hôi nách để cải thiện tình trạng vùng da dưới cánh tay tiết nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu. Chi phí thực hiện phương pháp này khoảng 8 triệu đồng, thời gian phẫu thuật nhanh chóng và chỉ mất khoảng 2 – 3 tuần hồi phục.

Chi phí được bệnh viện cung cấp trong bảng giá đã bao gồm phí thăm khám, tư vấn,… Bệnh viện Kangnam cam kết không phát sinh bất cứ khoản phí nào trong quá trình phẫu thuật điều trị hôi nách vĩnh viễn. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho Kangnam trở thành địa chỉ làm đẹp được nữ giới ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc và vóc dáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6466
  • Số điện thoại: 0948 44 99 88 – 024 7300 6466

4. Thẩm mỹ viện Gangnam cắt bỏ tuyến mồ hôi nách

Thẩm mỹ viện Gangnam là hệ thống làm đẹp lớn với sự hợp tác giữa các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam. Gangnam là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến cùng với phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Chính vì vậy, các dịch vụ làm đẹp tại Gangnam luôn đáp ứng được cả 2 yếu tố là thẩm mỹ và an toàn, không biến chứng.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Thẩm mỹ viện Gangnam thực hiện cắt bỏ tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật nội soi

Ngoài các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cơ sở này còn điều trị một số vấn đề thường gặp như tăng tiết mồ hôi, rụng tóc,… Điều trị hôi nách tại Gangnam ứng dụng sử dụng tia laser hiện đại kết hợp với nội soi hút tuyến mồ hôi để cải thiện triệt để tình trạng vùng da dưới cánh tay tiết quá nhiều mồ hôi và tỏa ra mùi khó chịu. Thẩm mỹ viện Gangnam cam kết điều trị hôi nách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện, an toàn và hoàn toàn không phát sinh biến chứng.

Sau khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và sử dụng thuốc (nếu có) để vết thương nhanh lành, đồng thời hạn chế tình trạng viêm nhiễm và một số rủi ro khác. Tự tin về chất lượng và muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Gangnam luôn có chính sách bảo hành với tất cả dịch vụ điều trị – thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Số điện thoại: 0907 600 002
  • Website: thammyviengangnam.com

5. Thu Cúc Sài Gòn – Địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín tại TPHCM

Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh chính thức của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ở khu vực Sài thành. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là cái tên quen thuộc với những người yêu làm đẹp. Cơ sở này có thế mạnh về cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Thu Cúc Sài Gòn luôn nằm trong top thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM.

Cắt tuyến mồ hôi nách là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thu Cúc. Đây là tiểu phẫu tương đối đơn giản, mức độ xâm lấn thấp và thời gian thực hiện nhanh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tất cả khách hàng đến với Thu Cúc Sài Gòn sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh lý và kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi can thiệp phẫu thuật.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Thu Cúc Sài Gòn cam kết giải quyết triệt để tình trạng hôi nách chỉ sau 1 lần thực hiện

Toàn bộ quá trình tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc Sài Gòn được diễn trong điều kiện vô khuẩn, đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ y tế. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Vì ứng dụng công nghệ nội soi nên khách hàng có thể trở về nhà trong ngày ngay sau khi thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, Thu Cúc Sài Gòn cam kết khắc phục tình trạng tăng tiết mồ hôi đến 95%, an toàn, không để lại sẹo và không gây ra bất cứ biến chứng nào nguy hiểm. Ngoài ra, cơ sở này còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có cơ hội làm đẹp và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 1900 1920
  • Website: thucucsaigon.vn
  • Hotline: 0964 080 999
  • Email: contact@thucuclinics.vn

6. Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nữ giới ở khu vực Sài thành. Bệnh viện có thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, độn mông, cắt mí, nhấn mí,… Bên cạnh đó, bệnh viện Việt Mỹ còn là địa chỉ cắt tuyến mô hôi nách an toàn được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Cơ sở này cung cấp nhiều phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi nách như tiêm botox, điều trị bằng laser và phẫu thuật hủy tuyến mồ hôi nách tùy theo tình trạng của từng trường hợp. Cắt tuyến mồ hôi nách tại Việt Mỹ được thực hiện thông qua kỹ thuật nội soi. Bác sĩ tạo đường rạch nhỏ dài 0.5cm, sau đó sử dụng thiết bị tạo ra sóng siêu âm để phá hủy toàn bộ hạch giao cảm tuyến mồ hôi.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có mức giá khoảng 20 triệu đồng

Chỉ sau một lần thực hiện, tình trạng tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay sẽ được cải thiện đến 95%. Mặc dù có thời gian thực hiện nhanh và mức độ xâm lấn thấp nhưng chi phí cắt tuyến mồ hôi ở bệnh viện Việt Mỹ có giá khá cao, khoảng 20 triệu đồng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn được cơ sở phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Website: benhvienvietmy.com
  • Số điện thoại: 028 3838 9595
  • Email: tuvan@benhvienvietmy.com

7. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín, an toàn tại TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng bằng các dịch vụ có chất lượng, an toàn, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhân viên nhiệt tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

Bệnh viện MEDIKA thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách thông qua kỹ thuật nội soi. Quá trình thực hiện được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối cùng với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện cắt tuyến mồ hôi tại MEDIKA đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Do đó, vết mổ sẽ được thực hiện một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo.

địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách an toàn tphcm

Quy trình cắt tuyến mồ hôi nách tại MEDIKA được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, tất cả khách hàng đến với MEDIKA đều được thăm khám, tư vấn và xét nghiệm tổng quát. Cắt tuyến mồ hôi nách chỉ được thực hiện khi khách hàng đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe và tâm lý ổn định. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cách chăm sóc để vết mổ nhanh lành và hướng dẫn một số mẹo giúp giảm sưng đau hiệu quả. Phương pháp này có mức độ xâm lấn thấp nên bạn không phải ở lại bệnh viện để theo dõi và có thể trở lại công việc sau 3 – 4 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • Website: medika.vn
  • Số điện thoại: 028 7303 6566 – 094 888 5354
  • Tổng đài: 1900 6566

Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị dứt điểm chứng tăng tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn và có chi phí thực hiện phù hợp với khả năng tài chính. Với những phòng khám và trung tâm thẩm mỹ không công khai chi phí điều trị, bạn nên trao đổi cụ thể về vấn đề này trước khi thực hiện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 10 địa chỉ chữa hôi nách tại TPHCM uy tín hiệu quả
  • Top 7 địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách uy tín tại Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/cat-tuyen-mo-hoi-nach-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY