Da đẹp hôm nay

Review bộ trị mụn Eucerin Dermo Purifyer - Siêu phẩm trị mụn từ Đức

Review bộ trị mụn Eucerin Dermo Purifyer - sản phẩm được các bác sĩ da liễu tại các bệnh viện da liễu uy tín khuyên dùng khi tư vấn các vấn đề về da mụn.

trị mụn Eucerin Dermo Purifyer - Làm sạch da đánh bay mụn, lấy lại nét đẹp rạng ngời.

Bạn đang “sở hữu” làn da mụn, một làn da cực kì khó chiều làm bạn mất đi tự tin khi đối diện với người khác đến soi gương bạn cũng chả thèm nhìn. Vậy bạn đã tìm ra bí quyết nào để xoa tan cơn ác mộng bị đoàn quân mụn tấn công chưa? Khỏe đẹp xin chia sẻ cho bạn một bộ sản phẩm làm sạch và dưỡng da mụn của Eucerin – thương hiệu nổi tiếng của Đức.

trị mụn thường có tác dụng gây khô da. Bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer có hiệu quả trong việc ngăn ngừa 4 nguyên nhân gây mụn đồng thời dưỡng da mịn mà không gây khô, bong tróc da.

Các sản phẩm của Eucerin luôn được tin tưởng và được đánh da là an toàn hiệu quả cao vì Eucerin hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn Chính vì vậy mà Eucerin có mặt trên

trị mụn Eucerin Dermo Purifyer chuyên biệt đặc trị các loại mụn giúp bạn lấy lại tự tin để tỏa sáng nhé nhé!

Sữa rửa mặt là . Giúp làm sạch sâu bụi bẩn và dầu nhờn - nguyên nhân chính gây mụn. Ngoài ra, việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm với độ pH an toàn và chứa thành phần kháng khuẩn sẽ giúp BẢO VỆ DA AN TOÀN TUYỆT ĐỐI nữa đó.

Không chứa xà phòng và không hương liệu

trị mụn thông thường.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da mụn, cho da tươi sáng, khỏi bóng nhờn dư thừa.

trị mụn thông thường.

2% Lactic Acid, có tác dụng làm tiêu sừng, và là nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên và kiểm soát độ pH.

trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate 30ml Tinh chất đặc Tinh Chất Dưỡng Hỗ Trợ Điều Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate 30ml dễ dàng thấm sau vào bên trong da mà không gây bít lỗ chấn lông, giúp tiêu sừng, tiêu nhân mụn giúp giảm mụn nhanh chóng và ngăn chặn hình thành mụn mới cho da khoẻ và mịn màng.

Mụn trứng cá và vi khuẩn propioni gây mụn được giảm rõ rệt.

L-Carnitine là chất có chức năng điều tiết bã nhờn. Kết hợp L-Carnitine với những thành phần khác là Licochalcone A (kháng viêm, giảm đỏ), Acid Lactic 2% (tiêu sừng, tiêu nhân mụn), Decanediol (diệt khuẩn) và Gluco-Glyceron (cân bằng độ ẩm), làn da của bạn không chỉ sạch sẽ, hết mụn, cân bằng, mà còn được bổ sung đủ độ ẩm cần thiết để da luôn khỏe mạnh.

Kem dưỡng da ban đêm dành cho da mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Night Care cung cấp Lactic Acid liên tục suốt đêm cho da, loại bỏ mụn trứng cá và hỗ trợ cho quá trình tái tạo của da.

trị mụn thông thường.

Nhập nội dung vào đây

Làm ướt mặt bằng nước sạch

Sau khi đã rửa mặt sạch thì bạn dung tay vỗ nhẹ để lưu lại hơi ẩm.

trị mụn Eucerin Dermo Purifyer Active Concentrate

Thoa vài giọt tinh chất lên vùng da bị mụn, sau đó nhẹ nhàng xoa đều. Tránh tiếp xúc với mắt.

Sau bước thoa tinh chất, bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa lên mặt.

Các bạn nhớ thực hiện kết hợp 4 sản phẩm trên theo đúng quy trình hướng dẫn sử dụng để có đạt hiệu quả triệt để và tốt nhất nhé!

trị mụn

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-bo-tri-mun-eucerin-dermo-purifyer/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY