Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review OMuse MelaV White - Cải thiện sạm nám, dưỡng da sáng đều màu

Nếu làn da sạm nám vẫn luôn là nỗi muộn phiền bấy lâu khiến bạn không thoải mái với làn da tự nhiên của mình, vậy thì bạn không nên bỏ lỡ dòng MelaV White đến từ nhà O'Muse.

Là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, O'Muse vừa cho ra mắt trọn bộ giải pháp tối ưu giúp cải thiện làn da sạm nám. Ứng dụng công nghệ tiên tiến và các hoạt chất ưu tú, bộ sản phẩm MelaV White không chỉ giúp giảm nám sáng da mà còn đem tới công dụng dưỡng da tuyệt vời, hứa hẹn cải thiện làn da chỉ sau 04 tuần sử dụng.

MelaV White gồm các sản phẩm chăm sóc da cơ bản: sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ban ngày và kem dưỡng ban đêm. Bộ sản phẩm nổi bật với công dụng hỗ trợ mờ nám, dưỡng sáng da tươi trẻ, mịn màng.

Bảng công thức thành phần của MelaV nổi bật với hoạt chất MelaTrepein, vitamin C, vitamin B3 (Niacinamide) và các chiết xuất thiên nhiên lành tính như: bạch thược, nghệ tây, sen xanh Ai Cập, thanh cúc. Công dụng chính bộ sản phẩm đem lại là cải thiện tình trạng sạm nám trên da, dưỡng trắng da đều màu. Bên cạnh đó, các dưỡng chất còn giúp dưỡng ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của tia UV.

Cùng check xem bộ sản phẩm này có gì hot nhé!

Cải thiện làn da sạm nám với 4 bước đơn giản

Là một bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, sữa rửa mặt MelaV White có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng tạo bọt mịn màng và cuốn trôi bụi bẩn. Bảng thành phần chứa AHA, MelaTrepein, chiết xuất quả mai hắc biển, rau má giúp làm sạch da mặt và không gây khô rát da.

Sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, apply nước hoa hồng MelaV White sẽ giúp làm dịu da, cân bằng độ pH ổn định và giúp da được cấp ẩm mịn màng, rạng rỡ. Toner MelaV White chứa AHA, PHA, chiết xuất chanh tây, cám gạo cùng 20 chiết xuất tự nhiên giúp làn da được nuôi dưỡng sáng khoẻ từ sâu bên trong.

Trong mỗi chu trình skincare, serum sẽ đóng vai trò quan trọng, mang tới hiệu quả vượt trội nhờ tính chất cô đặc cùng kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu và cải thiện vấn đề trên da.

Serum MelaV White cũng không ngoại lệ. Là một sản phẩm nổi bật nhất trong dòng sản phẩm ngừa nám, tinh chất MelaV White chứa HA thuỷ phân vitamin C, Vitamin B3 cùng nhiều chiết xuất tự nhiên lành tính giúp giảm sự hình thành hắc tố Melanin, dưỡng sáng và giúp làm đều màu da hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Và để chu trình skincare ngừa nám sáng da trọn vẹn, không thể bỏ qua kem dưỡng khoá ẩm ban ngày MelaV White Day Cream và ban đêm MelaV White Night Cream. Khác biệt chính giữa 2 sản phẩm này nằm ở kết cấu kem nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của làn da.

Vào buổi sáng, lớp kem khoá ẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp thấm nhanh vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông hay cảm giác nặng mặt. Đồng thời, các dưỡng chất và vitamin trong sản phẩm này hỗ trợ bảo vệ da trước tia UV và các tác nhân từ môi trường, giúp da sáng khoẻ, đều màu.

Đối với chu trình skincare buổi tối, kem khoá ẩm kiêm thêm nhiệm vụ thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da. Chính vì vậy lớp kem này sẽ có kết cấu đậm đặc với nhiều dưỡng chất, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, mềm mịn và rạng rỡ.

Huyền Lizze chia sẻ: "Sau khoảng 04 tuần trải nghiệm MelaV White, các đốm nám trên da Huyền đã mờ dần, còn các vùng thâm sạm thì hoàn toàn không còn nữa. Nhìn tổng thể da mình đều màu và căng sáng, mềm mịn hơn hẳn."

Đăng ký trải nghiệm miễn phí bộ sản phẩm ngừa nám sáng da MelaV White trị giá 2.000.000đ ngay hôm nay: hhttps://bit.ly/omuseafamily

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi nhãn hàng O’Muse – Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ EcoHalo Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

https://afamily.vn/review-omuse-melav-white-cai-thien-sam-nam-duong-da-sang-deu-mau-20220302105248215.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-omuse-melav-white-cai-thien-sam-nam-duong-da-sang-deu-mau-20220302105248215.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY