Da đẹp hôm nay

Review Son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm - Cho Môi Xinh Rạng Rỡ

Reivew son dưỡng môi Rebirth - Cứu cánh cho làn môi khô, nứt nẻ, đồng thời dưỡng môi trước khi thoa son bảo vệ làn môi xinh cho vẻ đẹp rạng rỡ!

Để xua tan đi nỗi lo về một đôi môi thiếu đẹp đã có rất nhiều các loại mặt nạ, công thức chăm sóc da thiên nhiên được chia sẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để áp dụng những công thức rườm rà đó. Vậy giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất dành cho các cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn cải thiện tình trạng đôi môi đó chính là sử dụng sản phẩm đặc chế cho môi khô thâm, nứt nẻ.

son dưỡng môi

Nhãn hàng xa xôi .

son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lips Balm có nguồn gốc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên:

Vitamin E có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng tế bào, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp môi luôn săn chắc.

muốn tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn là vẻ bề ngoài. Nắp đậy trong suốt có thể nhìn thấy chất son màu cam nhạt ấm áp gợi cho bạn cảm giác đây giống như một thổi son lỳ màu Cam năng động, nhưng thực chất em í là son dưỡng, một loại son dưỡng chống khô và nứt nẻ môi cực tốt đến từ thương hiệu

Với công thức dưỡng môi từ sản phẩm cao cấp nhất từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ Phẩm son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E để cho môi thêm phần cuốn hút. Với công thức bảo vệ và làm mềm đặc biệt từ sáp ong, dầu ôliu, tinh dầu hoa và nhau thai cừu làm cho đôi môi mềm mịn hơn, quyến rũ hơn.

son dưỡng môi chống nắng giàu Vitamin E, sản phẩm của Rebirth, sp gồm mỡ cừu (lanolin), vitamin E và dầu hạt đào, dùng để dưỡng ẩm cho môi và chống lại tia tử ngoại.


son dưỡng môi Rebirth:

Với công thức dưỡng môi từ sản phẩm cao cấp nhất từ Úc của viện nghiên cứu Mỹ phẩm Lanopear,

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-son-duong-moi-rebirth/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY