Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Reviews chi tiết từ A-Z: Serum Image MD Restoring Youth

Serum Image MD Restoring Youth chiết xuất từ tế bào gốc thực vật, peptide nồng độ cao và vitamin C ổn định. Tinh chất giúp nhanh chóng xóa mờ rãnh nhăn, vết chân chim và củng cố làn da săn chắc chỉ sau vài tuần.

Nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có khả năng trẻ hóa da hàng đầu hiện nay thì serum image md restoring youth thường xuyên góp mặt. sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi tại hơn 60 quốc gia và “nhẵn mặt” tại các trung tâm da liễu, spa hay cửa hàng mỹ phẩm. nhưng tại việt nam, serum image md chưa được nhiều người biết đến, do chưa được truyền thông rầm rộ. vì vậy, bài viết này sẽ reviews tất tần tật về serum image md restoring youth để chị em hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định.

Sản xuất bởi thương hiệu lâu năm tại Mỹ

Image MD Restoring Youth Serum là tinh chất trẻ hóa da, chống lão hóa cao cấp do Image Skincare sản xuất. Đây là hãng dược mỹ phẩm danh tiếng tại Hoa Kỳ, ra đời khá sớm vào năm 2003.

Image Skincare được sáng lập bởi Janna Ronert - một chuyên gia chăm sóc da và người phụ nữ yêu cái đẹp

Image sở hữu gần 20.000 chuyên gia đầu ngành da liễu, dược sĩ chuyên môn cao. Để nghiên cứu, điều chế ra những sản phẩm chất lượng, giúp bạn sở hữu làn da khỏe và đẹp từ trong ra ngoài.

Đến nay, Image Skincare đã thành công ra mắt thị trường hơn 13 dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm lại tập trung cải thiện các vấn đề về da chuyên biệt để đạt hiệu quả cao nhất. Chẳng hạn như dòng Image MD chuyên trẻ hóa da, chống lão hóa; Dòng Clear Cell trị mụn, kiềm dầu; Dòng Vital C phục hồi da hư tổn…

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của image, bao gồm serum image md restoring youth đều đã được chứng nhận, cho phép lưu hành rộng rãi trên toàn thế giới. do đó, nếu bạn có da nhạy cảm, dễ kích ứng thì các sản phẩm của image rất đáng để bạn thử nghiệm, không lo da bị mỏng yếu, hư tổn.

Khả năng trẻ hóa da cực đỉnh chỉ sau 4 tuần

Serum image md restoring youth được thiết kế chuyên biệt cho làn da lão hóa, nhiều nếp nhăn, chân chim, hoặc làn da nám, không đều màu, muốn kéo dài thanh xuân. đặc biệt, tinh chất hoạt động theo 2 nguyên lý đó là tái tạo và phục hồi. làn da vừa được cân bằng dinh dưỡng để các tế bào da phục hồi. vừa tái tạo tế bào mới để chống lại các tác hại gây ra bởi môi trường bên ngoài.

Các nghiên cứu của image skincare đã chứng minh serum image md restoring youth có khả năng trẻ hóa da chỉ sau 4 tuần. đây là điều mà các sản phẩm thông thường không đạt được. đặc biệt, kết quả duy trì ổn định và lâu dài. dưới đây là một số công dụng rõ rệt khi sử dụng serum:

●Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen lên đến hơn 50%. Kết quả này ghi nhận tốt hơn cả L-ascorbic acid (một dạng của vitamin C).

●Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào ch*t, làm dịu da, kháng khuẩn và kháng viêm.

●Tăng cường quá trình tái tạo da, phục hồi vùng da bị hư tổn do lão hóa, hoặc sau các liệu trình thẩm mỹ da công nghệ cao.

●Chống lại quá trình ô xy hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

●Cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, không bị khô sần, nhăn nheo do thiếu ẩm.

●Hỗ trợ làm sáng và căng bóng, giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Làn da trở nên sáng màu, tươi trẻ lên trông thấy sau thời gian ngắn sử dụng

Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/md/serum-phuc-hoi-va-tre-hoa-da-image-md-restoring-youth-serum.html

Công nghệ thủy phân tiên tiến, tăng khả năng hấp thụ gấp nhiều lần

Một điểm khác biệt lớn khiến serum image md restoring youth đạt hiệu quả nhanh chóng đó là nhờ công nghệ adt technology độc quyền. đây là công nghệ thủy phân tiên tiến chỉ có tại image, giúp các dưỡng chất có khả năng len lỏi sâu vô lớp hạ bì và tiến hành quá trình “điều trị”, phục hồi da.

Dưỡng chất được phân bổ đồng đều và phát huy nhanh chóng công dụng vốn có trong các hoạt chất. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự thay đổi của làn da mà không mất nhiều thời gian như các dòng sản phẩm chống lão hóa thông thường.

Ứng dụng công nghệ ADT Technology độc quyền giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong và phát huy ngay tác dụng

Thành phần lành tính, hiệu quả cực đỉnh

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công cho thương hiệu Image Skincare đó là thành phần các sản phẩm lành tính tự nhiên, an toàn cho da. Đội ngũ chuyên gia tại Image đã không ngừng nghiên cứu và phát hiện ra những hoạt chất tự nhiên dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt là các tế bào gốc, peptide nguồn gốc tự nhiên.

Dưới đây là một số thành phần chính trong Serum Image MD Restoring Youth:

●TWTC (Total Wrinkle Therapy Complex): Là hệ thống phân phối dinh dưỡng hoạt động như 1 chiếc bánh xe có chức năng phun sương tự động. Giúp các hoạt chất trong serum thấm nhanh, thấm sâu vào các tế bào da, cải thiện nếp nhăn và chống chảy xệ hiệu quả.

●Palmitoyl tetrapeptid: Đây là một hợp chất peptide được tổng hợp từ nhiều chuỗi a xít amin. Nó có tác dụng giảm viêm, giảm tổn thương trên da và kích thích da sản sinh collagen, giúp làn da săn chắc, có độ đàn hồi tốt hơn.

●Chiết xuất phyllanthus emblica (tế bào gốc từ me rừng): Chống lại các gốc tự do gây nám da, lão hóa. Giúp làn da sáng màu, tươi trẻ, chống các nếp nhăn mới xuất hiện.

●Vitamin C, E: Có đặc tính chống ô xy hóa và thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Từ đó cải thiện làn da sáng màu, săn chắc, mờ nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra. thành phần trong serum image md restoring youth còn chứa nhiều hoạt chất tự nhiên từ các loại hoa, nấm, hay cam thảo… giúp kháng viêm, chống lão hóa và cải thiện độ ẩm, độ sáng cho làn da khỏe đẹp hơn.

Serum image md restoring youth chiết xuất tự nhiên

Một số trải nghiệm khác của người dùng

Bên cạnh ưu điểm về công dụng, thành phần, hay nguồn gốc, xuất xứ, serum image md restoring youth còn “ghi điểm” ở các khía cạnh khác như:

●Thiết kế đơn giản, sang trọng và bảo quản tốt sản phẩm, tránh bị ô xy hóa.

●Hạn chế kích ứng da tối đa nhờ thành phần không chứa cồn, chất bảo quản, hương liệu hóa học…

●Serum thấm nhanh trên da, gần như khô ráo lập tức, không tạo cảm giác bết dính, khó chịu.

●Mùi hương tự nhiên, không gây khó chịu khi apply trên da.

●Sau khi ngưng dùng sản phẩm vẫn đảm bảo giữ hiệu quả trên da nhờ serum cải thiện cấu trúc bên trong chứ không chỉ tác động trên bề mặt.

Trên đây là một số reviews tổng quan về serum trẻ hóa da, chống lão hóa image md restoring youth serum. một sản phẩm khôi phục thanh xuân cho làn da rất xứng đáng để đầu tư đúng không nào. vậy mua serum image md restoring youth ở đâu đảm bảo chất hãng với giá tốt nhất thị trường?

Mua serum trẻ hóa da image md restoring youth serum ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cá nhân, đơn vị phân phối serum Image MD Restoring Youth. Tuy nhiên, chị em đang đứng trước rất nhiều lựa chọn mà “vàng thau” lẫn lộn. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dẫn đến hậu quả, mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái; sử dụng không hiệu quả mà còn gây hại cho làn da cùng sức khỏe.

Image Việt Nam là đơn vị phân phối Image Skincare chính hãng hàng đầu hiện nay cam kết cung cấp hàng thật 100% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn Image Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Image Skincare Việt Nam

Hotline: 089 919 7933

Website: https://imagevietnam.vn/

166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.


Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/reviews-chi-tiet-tu-a-z-serum-image-md-restoring-youth-1431798.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY