Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé hình như mượn váy của Jisoo để mặc, nhưng diện theo cách đỡ bánh bèo hơn

Màn diện chung đồ của Rosé và Jisoo quả là thú vị!

Chuyện các thành viên trong cùng nhóm nhạc diện chung đồ vốn không phải là hiếm gặp, nhưng lần nào cũng khiến dân tình xôn xao, thích thú. mới đây, cặp chị em của black pink là rosé và jisoo có đã có một màn "đụng" chung đồ cực kỳ thú vị. và ngay cả khi xúng xính một mẫu váy giống y hệt nhau, hai nàng vẫn có những cách diện khác biệt để vẻ ngoài không trùng lặp, gây được ấn tượng riêng biệt.

Trong bộ ảnh "Black Pink Welcoming Collection 2020", chị cả Jisoo xinh như mộng khi diện mẫu váy hoa nhí mang tông màu xanh da trời vừa trẻ trung, vừa nữ tính, bay bổng.

Mẫu váy này có chi tiết cổ vuông sexy, cộng thêm phần tay bồng nên đem đến cho Jisoo vẻ ngoài sang chảnh và kiêu kỳ, nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào, tươi tắn.

Với mẫu váy nữ tính, bay bổng như thế này, Jisoo đã để kiểu tóc kẹp nửa ăn nhập hoàn hảo với mẫu váy, giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi và lãng mạn. Trong một vài khoảnh khắc tạo dáng của Jisoo, ta còn nhận ra mẫu váy này có chi tiết xẻ tà rất gợi cảm, có tác dụng tôn dáng tốt.

Những tưởng, jisoo là thành viên duy nhất diện mẫu váy hoa màu xanh xinh tươi, duyên dáng ấy nhưng mới đây, rosé bất ngờ xúng xính thiết kế y hệt của jisoo. không biết là rosé mượn của cô chị, hay mua váy đôi với jisoo, hoặc do stylist tái sử dụng đồ nhưng điều thú vị là khi "vào tay" rosé, thiết kế này được diện theo cách khác hẳn, rất đáng để chị em tham khảo nhằm đa dạng hóa phong cách.

Không diện váy theo kiểu bánh bèo toàn tập như chị cả jisoo, rosé mix item này với quần jeans. chi tiết xẻ tà đã tạo điều kiện để mẫu quần jeans có nhiều "đất diễn" hơn, giúp rosé có được vẻ ngoài "ăn chơi", đầy phóng khoáng. và trong trường hợp bạn chưa biết, cách mix váy hoa xẻ tà với quần jeans đang là mốt được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng trong mùa hè năm nay.

Thế nhưng ngay cả khi mix mẫu váy với quần jeans, nét nữ tính của rosé vẫn không sụt giảm. rosé còn khéo chọn kiểu tóc tết đầy dịu dàng, bay bổng để tăng thêm phần duyên dáng cho tổng thể trang phục. kết lại bộ đồ, rosé đi giày sneaker trắng – một mẫu giày vừa nữ tính, vừa sành điệu, giúp outfit thêm xịn mịn.

Được biết, mẫu váy của hai chị em jisoo – rosé cùng diện là của reformation, thiết kế này có giá khoảng 5,7 triệu đồng.

Cùng diện một mẫu váy nhưng nhờ cách mix đồ linh hoạt, cả jisoo lẫn rosé đều xinh đẹp và sành điệu, nhưng vẫn toát lên ấn tượng riêng biệt.

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-hinh-nhu-muon-vay-cua-jisoo-de-mac-nhung-dien-theo-cach-do-banh-beo-hon-20210629111156325.chn)
Từ khóa: Rosé

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY