Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé khi thiếu tóc vàng thần thánh, không ít lần tụt điểm visual, kém sắc thấy rõ

Từng thử thay đổi nhiều màu tóc khác biệt, liệu nhan sắc của Rosé sẽ thay đổi ra sao.

Trong BLACKPINK nói riêng và trong Kbiz nói chung, Rosé vẫn nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào chuẩn nàng thơ. Đặc biệt, mái tóc nhuộm màu vàng sáng càng giúp visual của cô thăng hạng, được ví như "công chúa của YG" đích thực. Quen thuộc với hình ảnh Rosé để tóc màu vàng sáng đã lâu, vậy khi cô để những màu tóc khác thì sao? Liệu nhan sắc của cô sẽ thăng hạng hay tụt điểm đi đây?

Tóc vàng - bấy lâu nay đã thành thương hiệu với Rosé. Mái tóc màu vàng sáng quả thực rất phù hợp với nhan sắc và style của cô nàng. Màu tóc này tạo cảm giác ngọt ngào, nữ tính đúng chuẩn nghệ sĩ và còn khiến gương mặt trông mềm mại, thanh tú hơn.

Nhưng trước khi thăng hạng visual với tóc vàng, Rosé từng gắn liền với mái tóc đỏ trong thời gian khá dài.

Màu tóc này mang đến cho cô nàng hình ảnh cá tính, nổi loạn. Vậy nhưng màu tóc này lại không thực sự phù hợp với Rosé vì tông đỏ khiến nước da của cô trông xỉn màu hơn, các đường nét cũng không thực sự được tôn lên nổi bật. Nhan sắc của Rosé khi đó tuy không xấu nhưng lại không mấy ấn tượng, không giúp cô ghi điểm cộng giữa dàn mỹ nhân đình đám Kbiz.

Trước và sau khi debut một thời gian ngắn, Rosé để tóc đen - đây cũng là màu tóc nguyên thủy của cô. Với mái tóc này, Rosé mang đến hình ảnh girl crush cá tính, khác hẳn vẻ dịu dàng hiện tại.

Cô còn từng thử sức với mái tóc màu cam. Màu tóc nổi bật này mang đến cho Rosé hình ảnh hiện đại, nổi loạn nhưng vẫn chưa đủ xuất sắc để tôn lên nhan sắc của hoa hồng nước Úc. Nhan sắc của cô khi đó vẫn bị xếp vào diện nhàng nhàng, không mấy ấn tượng.

Chung quy trong quá khứ, Rosé từng thử nhuộm qua rất nhiều màu tóc tối như nâu hay hạt dẻ. Đây đều là những tông màu cơ bản, không quá kén da. Nhưng vì Rosé vốn có gương mặt tròn nên những màu tóc tối càng khiến gương mặt của cô trông tròn trịa hơn, đường nét không mấy thu hút.

Cú ngoặt nhan sắc của Rosé chỉ thực sự đến khi cô can đảm thay đổi bản thân với những tông màu sáng. Đầu tiên là tóc màu vàng sáng óng ả như công chúa. Tiếp đến cô còn thử sức với tóc tông vàng ánh hồng mang cảm giác vừa ngọt ngào, nữ tính lại vừa cá tính, nổi loạn.

Tông vàng pha tím lại mang đến cho cô hình ảnh có chút sang chảnh, kiêu sa pha lẫn tinh nghịch, nổi loạn.

Bên cạnh đó, tông màu bạc vốn vô cùng khó diện nhưng lại được Rosé chinh phục ngon ơ. Tóc màu bạc ánh kim không hề khiến cô trông dừ đi chút nào mà thậm chí còn giúp điểm sang chảnh tăng mạnh.

Rosé chính là minh chứng hoàn hảo cho thấy nhuộm tóc sáng màu có thể giúp nhan sắc thay đổi đáng kể. Những màu tóc tối tuy không xấu nhưng không đủ tôn lên nhan sắc, làm bật lên visual nhưng từ khi đổi sang tóc tối màu là nhan sắc của Rosé đã thăng điểm vù vù, khiến dân tình mê mẩn mỗi khi xuất hiện.

https://afamily.vn/rose-khi-thieu-toc-vang-than-thanh-khong-it-lan-tut-diem-visual-kem-sac-thay-ro-20220105170500976.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-khi-thieu-toc-vang-than-thanh-khong-it-lan-tut-diem-visual-kem-sac-thay-ro-20220105170500976.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY