Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Rớt nước mắt nghe thánh ăn Yang Soo Bin kể chuyện cả đời mang thân béo phì, để giảm cân được như bây giờ phải trải qua chặng đường như Ch?t đi sống lại!

Thánh ăn Yang Soo Bin nay đã không còn béo phì nữa, và để có được điều đó, cô nàng đã phải nỗ lực không hề ít.

Thành tích giảm cân từ 130kg xuống chỉ còn 90kg của thánh ăn Hàn Quốc

Và cũng như tất cả những tấm gương giảm cân ngoạn mục khác, Yang Soo Bin cũng có những bí quyết riêng của mình. Trong một clip mới nhất trên kênh Youtube, Soo Bin đã hé lộ một vài điều bí mật có thể có ích cho các cô gái cũng từng rơi vào tình trạng thừa cân giống như mình.

Theo đó, Soo Bin có nói về những loại đồ tập mình yêu thích mang lại sự thoải mái trong lúc vận động. Thêm vào đó, cô nàng cũng theo chế độ ăn cực kỳ nghiêm ngặt nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố dinh dưỡng. Đặc biệt, Soo Bin khuyên mọi người không nên dùng Thu*c giảm cân.

Ở vlog này, Soo Bin cũng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ là trong thời gian tới có làm mukbang nữa không, bởi rất nhiều người đã bắt đầu nhớ những video ăn uống ngon miệng và cái xuýt xoa khi gặp đúng món khoái khẩu của cô nàng rồi. Và câu trả lời là sẽ vẫn có mukbang để phục vụ người xem vào những ngày Soo Bin được ăn xả láng nhé, món ăn sắp tới sẽ là gà rán đấy!

Đặc biệt, trong phần cuối của đoạn clip, cô nàng thánh ăn còn khiến cho người xem gần như phải rơi nước mắt khi chia sẻ về quá khứ thừa cân của mình. Soo Bin đã từng tập tành để giảm cân nhưng chưa tìm được động lực cho đến hồi năm ngoái. Với Soo Bin lúc này, sức khỏe là lý do quan trọng nhất để cô nàng miệt mài ngày đêm trong phòng tập.

"Body của mình chưa bao giờ thon thả kể từ khi sinh ra. Mình béo phì cả đời

Thật ra thì anh ruột làm HLV gym nên hồi cấp 3 mình miễn cưỡng tập thể dục cùng anh trai và giảm được 18kg. Nhưng lúc đó không phải do tự mình muốn làm, mình còn rất thích ăn.

Từ lúc đó trở đi, mình chưa bao giờ cảm thấy thiết tha, nhưng hiện tại thì mình rất thiết tha. Đương nhiên là rất mệt, rất muốn ăn, có những lúc không muốn làm gì. Nhưng mình muốn sống khỏe mạnh.

Bắt đầu tập thể dục không đồng nghĩa với giảm cân đâu. Tâp thể dục chỉ là bước khởi đầu thôi. Đừng bao giờ mong nhanh chóng giảm cân. Bạn đoán xem bạn đã từng ăn bao nhiêu. Bạn không thể giảm hết trong vòng 1, 2 tháng thôi đâu. Đừng ưu tiên việc giảm cân, bạn phải ưu tiên sức khỏe, như vậy mới giảm cân được.

Mỗi ngày bạn cũng nên tìm kiếm kiến thức về giảm cân. Còn phải ăn uống đủ dinh dưỡng. Bạn phải nghiêm khắc với bản thân hơn. Chúng ta cùng cố gắng nhé, vì một tương lai khỏe mạnh".

Số tạ của Soo Bin mỗi lần phải nâng lần lượt là 50kg, 60kg, 80kg và 100kg. Chính vì thế mà đã tạo ra các vết chai sần như thế kia.

Và đây là thân hình của cô nàng được cập nhật mới nhất vào ngày hôm nay (28/4) với đôi chân vô cùng gọn gàng và săn chắc.

Yang Soo Bin chia sẻ về chuỗi ngày giảm cân gian khó của mình.

Đúng là với một cô gái thuộc tuýp béo phì như Soo Bin thì chặng đường giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng. Cô nàng chắc đã phải hạ quyết tâm lắm thì mới có thể tìm được một thân hình tạm gọi là lý tưởng như hiện tại. Phía dưới video, rất nhiều người đã để lại bình luận động viên tinh thần cho Soo Bin trong thời gian tới sẽ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

"Cảm phục tinh thần của chị quá, cố lên nhé Soo Bin".

"Giảm được bằng ấy cân không phải là dễ dàng, quan trọng là nhìn bạn bây giờ rất khỏe mạnh và giàu sức sống ấy. Cố gắng lên nhé".

"Thế bây giờ chị không còn là thánh ăn nữa rồi, nhưng không sao, em vẫn rất yêu mến chị".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rot-nuoc-mat-nghe-thanh-an-yang-soo-bin-ke-chuyen-ca-doi-mang-than-beo-phi-de-giam-can-duoc-nhu-bay-gio-phai-trai-qua-chang-duong-nhu-chet-di-song-lai-20200428170532263.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Không giống nhiều gia đình khác, đi chăm ở Viện Huyết học và truyền máu TW, chị Hương phải đèo bòng thêm cả chồng.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY