Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Royal Gift – khẳng định đẳng cấp thương hiệu quà tặng của người Việt

Vượt lên trên ý nghĩa về một món quà tặng thông thường, mỗi sản phẩm do Royal Gift chế tác luôn mang đến những dấu ấn riêng. Đặc biệt, chứa đựng trong mỗi món quà là những thông điệp sâu sắc về con người và đậm hơi thở bản sắc văn hoá Việt.

Tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp tại Việt Nam

Mặc dù quà tặng mạ vàng cao cấp đã phát triển từ lâu ở nhiều quốc gia, nhưng tại Việt Nam, lĩnh vực này vẫn còn khá mới mẻ từ đơn vị chế tác cho đến người tiêu dùng, bởi trước đó, đa phần khách hàng chỉ biết để những sản phẩm mạ vàng từ các làng nghề, hay mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, kém sang trọng, nhanh phai màu, hoen ố và không bền lâu.

Royal Gift – Quà tặng của các sự kiện lớn

Trong khi đó, là công ty tiên phong trong lĩnh vực mạ vàng thật và để tạo nên nét độc đáo riêng của thương hiệu, đội ngũ Royal Gift đẩy mạnh nghiên cứu các kỹ thuật đúc và mạ vàng hiện đại. "Các kỹ sư của chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, thí nghiệm các giải pháp mạ khác nhau cho mỗi chất liệu, thường xuyên cập nhật thêm các phương pháp và công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện tay nghề hơn, chế tác những sản phẩm tinh sảo nhất, các sản phẩm luôn đạt chuẩn yêu cầu về độ sắc nét, bền đẹp và trường tồn cùng thời gian. Nhờ đó, Royal Gift tự hào khi tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp”, ông Lê Tân Việt – đại diện thương hiệu cho biết.

Luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và mang hơi thở văn hoá Việt

Trong công việc, mỗi một thành viên của Royal Gift đều thuộc lòng kim chỉ nam:“Đừng bao giờ đem lòng tin và ấn tượng của khách hàng ra để thử! Tốt hơn hết là hãy chỉn chu mọi thứ trước khi đến tay khách hàng”, vậy nên quà vàng của thương hiệu này chế tác khi đến tay khách hàng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất. Đó là kết quả của quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chỉn chu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, chế tác đến đóng gói sản phẩm.

Tranh được chế tác từ những sợi kim loại quý,

Nếu kỹ thuật mang đến sự khác biệt cho vẻ ngoài quà tặng thì ý nghĩa trong món quà chính là điểm nhấn khiến khách hàng ấn tượng không quên. Với Royal Gift, gói trong mỗi quà tặng là một câu chuyện về cuộc đời, tình người; câu chuyện về văn hóa Việt Nam, những vị danh nhân nổi tiếng hay sự kiện hào hùng của dân tộc. Chắt chiu những giá trị văn hóa, lịch sử của người Việt, Royal Gift xây dựng thương hiệu về những quà tặng mang đậm chất quê hương.

Ông Việt chia sẻ:“Chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu quà tặng của người Việt là bởi sự tài hoa của con người, sự đặc sắc của văn hóa Việt xứng đáng được ca ngợi và truyền bá trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực quà tặng”.

Món quà của Royal Gift đều được chế tác thủ công và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Nhờ những bước đi kiên quyết ngay từ khi khởi nghiệp, thương hiệu Royal Gift đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM. Sản phẩm của Royal Gift xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn, những buổi gặp mặt của chính khách quốc tế, lễ trao giải tôn vinh thương hiệu Việt, doanh nhân trẻ,… và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong thị trường quà tặng cao cấp.

Anh Quốc An (45 tuổi, Tp.HCM) cho biết: “Từ khi biết đến thương hiệu Royal Gift, tôi tiết kiệm được khoản thời gian trong việc chọn mua quà tặng cho đối tác V.I.P của cty, các sản phẩm ở đây khá đa, có thẻ bảo hành, tem niêm yết xuất xứ rõ ràng và đặc biệt hơn là có chứng chỉ giám định chất lượng của đơn vị thứ 3, nên tôi hoàn toàn yên tâm khi mua quà ở đây. Đặc biệt, bên tôi là đơn vị chuyên tổ chức các giải Golf lớn, nên thường xuyên đặt Royal Gift chế tác quà tặng, giải thưởng cho các Golfer”.

Khẳng định vị trí thương hiệu quà tặng Việt tại đấu trường quốc tế

Là thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp, Royal Gift cũng tạo nên phong cách “Mua có tâm, tặng có tầm”. Đó là xu hướng của những quà tặng VIP hội tụ đầy đủ 4 yếu tố Tinh xảo – Ý nghĩa – Sang trọng - Bền lâu.

Ngoài việc tập trung vào việc Educate thị trường, chia sẻ thêm về định hướng kinh doanh trong những năm tới, ông Việt cho biết thương hiệu này sẽ đầu tư mạnh mẽ cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng thêm thị trường trong nước và quốc tế, để quà tặng cao cấp do người Việt chế tác không chỉ để phục vụ khách hàng trong nước mà còn có vị thế trong mắt người nước ngoài, sẽ mãi là niềm tự hào của người Việt với những quà tặng đạt đến sự tinh hoa vươn tầm quốc tế.

Nguyễn Tuyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/royal-gift-khang-dinh-dang-cap-thuong-hieu-qua-tang-cua-nguoi-viet-69814.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY