Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Rủ nữ sinh lớp 8 vào khu du lịch sinh thái để giở trò đồi bại

(MangYTe) – Đối tượng đã rủ nữ sinh 14 tuổi đang học lớp 8 vào 1 khu du lịch sinh thái rồi ép nữ sinh này phải quan hệ.

Chiều nay 5/7, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết: Cơ quan chức năng của  huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hoàng, SN 1995, trú tại xã Tân Kim để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

 Khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh.

Trước đó, vào ngày 1/7, Hoàng đã rủ một nữ sinh lớp 8 tên là T. (trú cùng địa phương) tới khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh (thuộc địa phận xã Tân Kim, Phú Bình) để chơi.

Tới đây, Hoàng đã dẫn T. lên một khu đồi vắng người qua lại rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại.

 Xong xuôi T. được đưa trở về nhà nhưng em có biểu hiện bất thường. T. tỏ ra sợ sệt khi bố mẹ gặng hỏi thì T. kể lại toàn bộ sự việc đã xảy ra. Sau đó, gia đình bé gái đã gửi đơn trình báo tới cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hoàng thừa nhận thực hiện hành vi.

Được biết, tại địa phương, Hoàng không có nghề nghiệp ổn định, chơi bời, lêu lổng. Đối tượng này từng trộm cắp tài sản vặt tại địa bàn và bị công an xã nhắc nhở.

Hiện vụ việc trên đang được công an huyện Phú Bình thụ lý và giải quyết theo quy định pháp luật.

Xuân Hưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/ru-nu-sinh-lop-8-vao-khu-du-lich-sinh-thai-de-gio-tro-doi-bai-90813.html)

Tin cùng nội dung

  • TS Bruni Jorda Nazario chuyên gia T*nh d*c học người Mỹ cho biết, khả năng T*nh d*c tỷ lệ nghịch với tuổi tác nhưng mức độ suy giảm của mỗi người lại khác nhau...
  • Cách đây 2 tháng, trong một lần say, em quan hệ T*nh d*c không an toàn, về nhà em rất lo lắng. Mấy tuần trước em bị tiêu chảy 3-4 ngày, dùng Thu*c rồi hết.
  • Ung thư tuyến tiền liệt có thể là một căn bệnh lây lan qua đường T*nh d*c, do một dạng nhiễm trùng phổ biến nhưng thường âm thầm phát tác trong lúc các cặp đôi làm chuyện ấy.
  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Hiện nay đang điều trị hội chứng thận hư. Trong thời gian này có được quan hệ T*nh d*c không? Phải hạn chế hoàn toàn hay quan hệ với mức độ vừa phải?
  • T*nh d*c được hợp thành từ thể chất và cảm xúc. Tuy nhiên, hai yếu tố này có thể bị ảnh hưởng vì bệnh thận mạn tính (CKD) ở đàn ông.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY