Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Rửa mặt bằng nước vo gạo giúp da trắng mịn

(SKGĐ) Rửa mặt bằng nước vo gạo giúp làm sáng làn da của bạn và ngăn ngừa các vấn đề da như mụn trứng cá, nếp nhăn, sạm da...

Bạn có biết bí quyết để có làn da trẻ đẹp của những siêu mẫu là gì không? Đó là bởi họ luôn tin tưởng và áp dụng những biện pháp làm đẹp từ tự nhiên mà không lạm dụng mỹ phẩm.

Rất nhiều người trong số họ đã thực hiện chăm sóc da mặt với nước vo gạo 1 lần/ tuần. Nước vo gạo rất dễ kiếm, vì vậy không có lý do gì để bạn không dùng loại nước dưỡng chăm sóc da này mỗi ngày.

Theo Boldsky, nước vo gạo chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin và các chất chống ôxy hóa. Rửa mặt với nước vo gạo sẽ giúp làn da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm…

Dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bước lấy nước gạo và rửa mặt với nước gạo giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ:

Rửa mặt đúng cách với nước vo gạo.

Bước 1: Lấy gạo vào bát, tráng sạch gạo để chắt nước bụi bẩn, cắn gạo, vỏ chấu cho tới khi bạn thấy nước trong.

Bước 2: Đổ nước vào gạo và dùng tay khuấy lại nhiều lần. Sau đó ngâm gạo trong nước trong khoảng 30 phút. Mục đích của việc này là để các chất dinh dưỡng trong gạo phai vào nước.

Bước 3: Chắt nước vo gạo đã ngâm và thoa chúng lên mặt. Massage nhẹ nhàng bằng cách sử dụng các ngón tay và thực hiện động tác trong 6 phút.

Bước 4: Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước sạch. Sau đó sử dụng một chiếc khăn khô để vỗ nhẹ da. Làn da của bạn sẽ trông tươi và sạch sau khi được rửa bằng nước gạo.

Bước 5: Ngoài cách làm đẹp da mặt với nước gạo, bạn có thể sử dụng nước gạo để gội đầu cũng giúp tóc bóng mượt.

Song Nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/rua-mat-bang-nuoc-vo-gao-giup-da-trang-min-18458/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY