Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sai lầm chị em cần sửa ngay nếu không muốn những vùng da này mãi thâm xì

Do cấu trúc da đặc biệt nên những vùng da nhạy cảm này cần phải có một chế độ chăm sóc kỹ càng và đúng cách để có thể trở nên trắng mịn hoàn hảo!

Bạn có nghĩ rằng nách – mông – bikini cũng chỉ cần chăm sóc như mọi vùng da khác?

Trên thực tế, khá nhiều người cho rằng các vùng da nách – mông – bikini cũng chỉ như mọi vùng khác trên cơ thể nên chỉ việc vô tư sử dụng các sản phẩm dành cho body thông thường. Hơn thế nữa, các vùng này còn ở vị trí khá kín đáo, nên một số chị em không thực sự để tâm và chỉ chăm sóc chúng một cách đại khái, qua loa.

Tuy nhiên đây lại là quan niệm và thói quen hoàn toàn sai lầm. Làn da vùng nách - mông - bikini phải đối diện với nhiều tác nhân làm ảnh hưởng đến sắc tố da như: bí bách, nhiều mồ hôi, liên tục ma sát với quần áo dẫn đến tăng sinh tổng hợp melanin,... Vì vậy, đối với các vùng da này bạn cần áp dụng các giải pháp chăm sóc chuyên sâu nhằm trực tiếp phá vỡ quá trình hình thành melanin, loại bỏ các hắc tố thâm sạm trên bề mặt da, đồng thời kích thích tái tạo da từ sâu bên trong để da luôn sáng hồng tự nhiên.

Thêm vào đó, da vùng nách - mông - bikini có cấu tạo khá mỏng, nhạy cảm, dễ kích ứng, thường xuyên tiết nhiều mồ hôi và bã nhờn. Bởi thế, các sản phẩm được sử dụng cho vùng da này cần có sự lành tính, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít và khó chịu với người dùng.

Tuyệt chiêu để vùng da nhạy cảm luôn trắng mịn hoàn hảo

Từ những lý do trên, rõ ràng bạn cần tìm ra một giải pháp chuyên biệt dành cho nách – mông – bikini. Thời gian gần đây, hội nhóm làm đẹp không ngừng xôn xao khi các tín đồ skincare cuối cùng đã khai phá ra sản phẩm dưỡng trắng "cực đỉnh" cho vùng nhạy cảm - Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm từ thương hiệu Rewhitez.

Hội chị em không ngớt lời ngợi khen item nhà Rewhitez bởi đây là sản phẩm hiếm hoi đáp ứng được đồng thời 2 tiêu chí dưỡng sáng da hiệu quả và đảm bảo an toàn nhờ kết hợp các thành phần làm đẹp nổi tiếng lành tính có nguồn gốc từ Châu Âu, Nhật Bản.

Theo lời review của các cô gái, một trong những thành phần "ngôi sao" mà Rewhitez sở hữu phải kể đến hoạt chất dưỡng trắng Alpha Arbutin và Sepiwhite. Nếu Alpha Arbutin là chất làm trắng kinh điển chiết xuất tinh khiết từ thực vật, có khả năng phá vỡ quá trình tổng hợp melanin, thì Sepiwhite với công nghệ vector đóng vai trò như chiếc la bàn giúp Alpha Arbutin và các dưỡng chất khác len lỏi sâu xuống tận đáy lớp biểu bì để loại bỏ triệt để hắc tố melanin, gia tăng tác dụng dưỡng trắng.

Bảng thành phần có sự xuất hiện của loạt chiết xuất thiên nhiên thân thiện, lành tính cũng là điểm cộng khiến các nàng thêm ưng item của Rewhitez. Chiết xuất 7 loại quả gồm Táo, Đào, Kiwi, Dâu tây, Mâm xôi, Dưa leo, Đu đủ với hàm lượng lớn AHA tự nhiên, vitamin và các chất chống oxy hóa cải thiện đáng kể tình trạng da không đều màu, tăng cường hiệu quả làm trắng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho da. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da vùng nách - mông - bikini trở nên mịn màng, sáng hồng và tươi trẻ từng ngày.

Ngoài ra, hội chị em còn "soi" ra loạt thành phần cũng "xịn sò" không kém như như: Hoạt chất tẩy da chết AHA; hoạt chất dưỡng ẩm Hyaluronic và Chiết xuất lô hội; hoạt chất điều tiết bã nhờn vitamin B3 (Niacinamide). Những sự góp mặt này tạo ra cơ chế tác động hoàn thiện cho sản phẩm: làm sạch da, mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng mà vẫn được bảo vệ tối đa khỏi nguy cơ nổi mụn và viêm lỗ chân lông.

Một số người dùng thường băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm cho vùng nhạy cảm vì lo ngại cảm giác bí bách, bết dích. Gel dưỡng trắng của Rewhitez rất biết chiều lòng chị em bởi sở hữu

dạng gel kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh đến ngạc nhiên và không gây khó chịu.

Với tận ba mùi hương, Happiness - ngọt ngào, nữ tính; Gabriella - tươi mát, trong trẻo; Define Rose - huyền bí, cá tính, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một item "chân ái" dành cho mình để bắt đầu hành trình dưỡng trắng và sở hữu một body không tì vết!

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng hệ nền không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ.

Rewhitez - Better you, better life

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại

Website: rewhitez.com

Facebook: https://www.facebook.com/rewhitez.vn

Hotline tư vấn: 19006436

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô A3/D21, Khu đô thị, Cầu Giấy, Hà Nội.

https://afamily.vn/sai-lam-chi-em-can-sua-ngay-neu-khong-muon-vung-nach-mong-bikini-mai-tham-xi-20220629191734153.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sai-lam-chi-em-can-sua-ngay-neu-khong-muon-vung-nach-mong-bikini-mai-tham-xi-20220629191734153.chn)

Chủ đề liên quan:

#lamhongvungnhaycam #rewhitez

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY