Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sai lầm khi thương chồng không phải lối khiến vợ nhận giá đắt

Ở đời cái gì thái quá cũng có hại chị ạ, chị chủ quan, mất cảnh giác nên chồng chị lợi dụng sự dễ tính của chị để cặp bồ với gái phục vụ ở quán.

Tôi hiểu tình cảm của chị đối với chồng, sau những gì đã mà chị kể trong câu chuyện . Nguyên nhân chỉ bởi chị thương anh ấy đã ngót nghét 40 tuổi mà chưa có ngày nhàn hạ, hưởng sung sướng nên chị đã phạm sai lầm rất lớn khi để anh ấy được tự do ghé quán cafe võng tìm vui.

Song ở đời cái gì thái quá cũng có hại chị ạ, chị chủ quan, mất cảnh giác nên chồng chị lợi dụng sự dễ tính của chị để cặp bồ với gái phục vụ ở quán. Thôi thì sự đã rồi, theo ý kiến của tôi chị nên giữ bình tĩnh, đừng vì bức xúc mà vợ chồng đôi co, cãi vã trước mặt cô gái trẻ kia làm cho tình hình thêm phức tạp, khó tìm ra hướng giải quyết ổn thoả chị ạ.

Chị không nói rõ cô gái mang bầu kia được bao lâu? Nếu đã gần đến ngày sinh thì vợ chồng chị nên kiên nhẫn chờ đợi, đến khi cháu bé chào đời thì khoa học sẽ giúp cho chồng và chị sáng tỏ xem bé đó có phải là con của chồng chị hay không?

Chuyện đền bù, chu cấp nuôi dưỡng sẽ được giải quyết tuỳ theo kết quả cụ thể, tin rằng chị là người phụ nữ nhân hậu, chị sẽ biết phải làm gì nếu như đó là con riêng của chồng chị và cô bồ trẻ.

Chúc chị luôn khoẻ và có đủ nghị lực, sáng suốt để tháo gỡ câu chuyện trớ trêu đáng buồn này chị nhé.

Chồng chiều như bà hoàng và việc làm tồi tệ không thể ngờ của vợ trẻ

Bạn quá chiều vợ, đáp ứng yêu cầu của cô ấy mà không quan tâm là con bạn còn nhỏ, cần có mẹ hôm sớm bên cạnh để chăm sóc, cho con bú mớm. Còn công việc buôn bán của gia đình đâu phải trách nhiệm của cô ấy? Chắc sau cú sốc này bạn đã biết mình sai ở đâu rồi chứ?

Chồng choáng váng biết sự thật vì sao vợ luôn mong mình... đi công tác xa

Cho đến lần công tác cách đây gần 1 tháng, vì hoàn thành trước tiến độ nên tôi bay về ngay với vợ. Trời đã tối mà nhà tôi đèn đóm vẫn chưa bật, dùng chìa khoá riêng mở cửa tôi muốn khuỵ trước cửa buồng...

Vợ trẻ vì 'suy nghĩ nông cạn' mới lén lút ngoại tình cùng trai trẻ làm thuê

Vợ cháu thực ra là còn trẻ, suy nghĩ nông cạn, chỉ thấy niềm vui trước mắt mà quên đi gốc rễ là tổ ấm gia đình, là chồng, là con phải giữ. Thôi thì làm chồng, cháu cũng rộng lượng tha thứ rồi bỏ qua lỗi lầm cho vợ.

Vợ trẻ ch*t lặng phát hiện nguyên nhân vì sao chồng hàng đêm... khó ngủ

Rồi bỗng dưng chồng tôi cũng trở chứng, anh thao thức đến nửa đêm, hết uống nước chè, lại hút Thu*c vặt, có hôm chồng còn mở hẳn cửa, ra ngoài sân dễ đến cả nửa tiếng mới trở vào nhà. Tôi lo lắng hỏi chồng thì anh nhấm nhẳng rằng cô hàng xóm để đèn khuya sáng quá, thức khuya quá làm anh khó ngủ...

Chồng chối tội ráo hoảnh khi vỡ lở chuyện tình tội lỗi với osin trẻ

Nếu chồng chị vẫn mê đắm trong cuộc tình tội lỗi với cô ô sin trẻ kia thì tôi khuyên chị nên chấp nhận sự thật để giải thoát cho chị và con gái.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/sai-lam-khi-thuong-chong-khong-phai-loi-khien-vo-nhan-gia-dat-1691617.tpo)

Chủ đề liên quan:

giá đắt sai lầm thương chồng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY