Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sản phẩm hỗ trợ cải thiện biến chứng tiểu đường hiệu quả

Nhiều nhà Thu*c lớn ở Hà Nội cho biết sản phẩm cải thiện biến chứng tiểu đường thường xuyên được người bệnh sử dụng và mua lại chính là Hộ Tạng Đường.

Nhờ các thành phần thảo dược giúp ổn định đường huyết, sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Tại Việt Nam, tỷ lệ bệnh nhân tiểu đường đang gia tăng nhanh chóng với tốc độ tăng gấp đôi trong 10 năm qua. Năm 2017, số bệnh nhân tiểu đường là 3,54 triệu người (chiếm tỷ lệ 5,5% dân số). Con số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam dự đoán sẽ tăng lên chiếm 7,7% dân số vào năm 2045. Những con số này cảnh báo tốc độ phát triển của bệnh tiểu đường chóng mặt đến mức dường như đã trở thành một “đại dịch” gây ảnh hưởng đến chất lượng sống và kinh tế gia đình.

Bệnh tiểu đường nguy hiểm bởi những biến chứng cấp tính và mạn tính mà nó mang lại. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn sản phẩm hỗ trợ tiểu đường từ thảo dược để phòng ngừa biến chứng và kéo dài tuổi thọ. Trong đó, Hộ Tạng Đường (*) nổi bật là một trong những sản phẩm được nhiều dược sĩ và người bệnh tin tưởng. Bạn hãy cùng tham khảo đánh giá của một số dược sĩ ở các nhà Thu*c về hiệu quả của sản phẩm này nhé!

Chia sẻ của nhà Thu*c về sản phẩm hỗ trợ điều trị biến chứng tiểu đường hiệu quả

Nhà Thu*c Nam Anh | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dược sĩ Thúy làm việc ở nhà Thu*c Nam Anh đã hơn 10 năm cho biết sản phẩm hỗ trợ người bệnh tiểu đường mà mình tâm đắc nhất chính là Hộ Tạng Đường. Một trong những niềm vui của người dược sĩ là người bệnh cải thiện được bệnh tình khi sử dụng các sản phẩm mà mình tư vấn. Dược sĩ chia sẻ: “Sau một thời gian sử dụng Hộ Tạng Đường, người bệnh đã cải thiện được các biến chứng của tiểu đường. Họ cảm giác như bệnh tim mạch được hỗ trợ, rồi cảm giác châm chích và mẩn ngứa cũng được hạn chế. Chức năng thận và gan cũng đáp ứng tốt”.

Chị Thúy ấn tượng nhất là trường hợp của bác Lan ở phường Bạch Đằng: “Bác Lan bị tiểu đường hơn 10 năm nay và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống do những biến chứng tiểu đường như tê bì chân tay, mẩn ngứa, mắt mờ… Sau một thời gian sử dụng Hộ Tạng Đường thì bác đã cải thiện rất rõ rệt các triệu chứng”.

Nhắc đến ưu điểm về Hộ Tạng Đường, dược sĩ Thúy chia sẻ đây là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược và được phân phối bởi công ty uy tín. Đặc biệt, khách hàng có phản hồi tốt nên sản phẩm có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nhà Thu*c Omi Pharma | 234 Phạm Văn Đồng, Q. Cổ Nhuế, Hà Nội

Làm việc trong một nhà Thu*c được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản, dược sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn và tư vấn sản phẩm tới khách hàng. Nhà Thu*c có nhiều sản phẩm hỗ trợ người bệnh tiểu đường, song dược sĩ thường tư vấn Hộ Tạng Đường vì những ưu thế đảm bảo hai tiêu chí quan trọng sau đây:

- Giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường

- Giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường về tim, mắt, thận, thần kinh, mạch máu…

Dược sĩ Trang cho biết, bên cạnh nguồn gốc và xuất xứ, chị cũng rất quan tâm đến thành phần của sản phẩm. Theo tìm hiểu của dược sĩ Trang, các thành phần trong Hộ Tạng Đường (Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử, Alpha Lipoic Acid) đều đã được chứng minh hiệu quả kiểm soát biến chứng qua nghiên cứu khoa học.

Thông tin cho bạn: Nguồn gốc xuất xứ, giá bán Hộ Tạng Đường.

Nhà Thu*c Đức Anh | 29 Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Dược sĩ Hà – chủ nhà Thu*c Đức Anh đã hoạt động được 15 năm. Chị đặc biệt tin tưởng giới thiệu Hộ Tạng Đường cho người bệnh vì sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt. Họ chia sẻ dùng sản phẩm này có tác dụng giảm các triệu chứng tê bì chân tay, châm chích và mờ mắt.

Đánh giá về tác dụng của Hộ Tạng Đường, chuyên gia Lương Lễ Hoàng cho biết: “Nghiên cứu cho thấy, khi kết hợp thêm Hộ Tạng Đường, các chỉ số HbA1c, đường huyết và sức khỏe, giấc ngủ của người tham gia nghiên cứu có chuyển biến tích cực.” Là một bênh nhân hồi phục sức khỏe sau khi dùng Hộ Tạng Đường, ông Nhan Thiên Trang cũng chia sẻ: “Tay chân tôi đỡ khô ngứa, nứt nẻ, dày móng do biến chứng tiểu đường, đặc biệt là đời sống vợ chồng tôi viên mãn hơn sau khi uống thêm Hộ Tạng Đường”. Xem chia sẻ của ông Trang

- 4 thảo dược quý giúp ổn định đường máu, giảm biến chứng tiểu đường, ai dùng cũng hiệu quả

Kim Chi

0936057996 - 0962326300

* Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/san-pham-ho-tro-cai-thien-bien-chung-tieu-duong-hieu-qua-3399062/)

Tin cùng nội dung

  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY