Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sản phẩm từ Vitamin C và Rutin tự nhiên giúp tăng sức đề kháng cho trẻ

Việc bổ sung các sản phẩm như CNattu Kids chứa Vitamin C và Rutin tự nhiên để trẻ tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và giảm nguy cơ phát ban, chống xuất huyết, chảy máu cam là điều các mẹ nên làm nếu muốn con luôn khỏe mạnh.

Vitamin C và Rutin – bộ đôi hoàn hảo cho sức khỏe bé yêu

Nhắc đến Vitamin C mẹ nào cũng biết đó là dưỡng chất cần thiết cho trẻ, tuy nhiên để hiểu tường tận về tác dụng của nó với cơ thể và sự phát triển của trẻ thì không phải ai cũng biết. Theo PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng nhận định: “Vitamin C giúp đề kháng, tăng cường miễn dịch, giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ bệnh tật. Hơn thế nữa, vitamin C còn tham gia tổng hợp collagen, duy trì mô liên kết, bền thành mạch và là đồng yếu tố (cofactor) tham gia vào các phản ứng hóa sinh trong cơ thể. Ngoài ra những tác dụng có thể nhìn thấy bên ngoài được của Vitamin C phải kể đến như giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, mau lành vết thương và chóng khỏi hơn các bệnh cảm lạnh, cảm cúm thông thường.” Từ đó có thể thấy rằng Vitamin C chính là chìa khóa vàng đảm bảo cho hệ miễn dịch của trẻ hoạt động hiệu quả, giúp cơ thể chống lại virus, vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, các dịch sốt, cảm lạnh, cảm cúm… Hơn thế nữa, nếu thiếu Vitamin C trẻ rất khó hấp thu sắt, canxi, axit folic… từ thực phẩm.

Bên cạnh Vitamin C, các mẹ thường bỏ quên Rutin - một loại vitamin P, thường được biết đến giúp tăng cường hoạt tính của vitamin C, có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu, bền thành mạch, như một chất chống oxy hóa, và để điều trị dị ứng, virus, hoặc viêm khớp và các tình trạng viêm khác. Rutin có tác dụng rất lớn là làm giảm sự phá hủy của adrenalin – một chất có tác dụng bền, chịu đựng của thành mạch trong cơ thể, từ đó giúp bảo vệ thành mạch tốt hơn. Thiếu Rutin tính chất chịu đựng của mao mạch có thể bị giảm, mao mạch dễ bị đứt vỡ, có thể dẫn đến nguy cơ chảy máu (chảy máu chân răng, chảy máu cam), xuất huyết dưới da và giảm khả năng hấp thu, đào thải, hiệp đồng làm tăng cường tác dụng của vitamin C.

Cách bổ sung Vitamin C và Rutin tự nhiên an toàn, hiệu quả cho trẻ

Ảnh minh họa

Tốt nhất là cho trẻ ăn đều đặn các loại rau củ quả có chứa nhiều Vitamin C và Rutin tự nhiên. Với rau xanh phải thật chú ý trong quá trình chế biến, nấu nướng để không làm mất đi vitamin. Mách nhỏ cho mẹ loại quả được mệnh danh là nữ hoàng của Vitamin C, với hàm lượng vitamin C cao bậc nhất thế giới hiện nay, gấp 31 lần cam, 35 lần dứa và 46 lần xoài... lại chứa cả Rutin tự nhiên là quả Acerola Cherry. Hơn nữa, Acerola cherry có độ chua (pH) trung tính, nên rất an toàn với đường tiêu hóa của trẻ. Cuối cùng, mẹ chỉ cần chọn đúng quả Acerola Cherry hoặc sản phẩm chiết xuất từ loại quả này, cho bé uống hàng ngày để có một sức đề kháng khỏe mạnh.

Để mua sản phẩm Cnattu kids, vui lòng đặt hàng TẠI ĐÂY

Tìm mua sản phẩm Cnattu kids tại nhà Thu*c gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Để được tư vấn về việc chăm sóc con luôn khỏe mạnh, gọi NGAY đến tổng đài MIỄN CƯỚC 18001190

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/san-pham-tu-vitamin-c-va-rutin-tu-nhien-giup-tang-suc-de-khang-cho-tre-n159263.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY