Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Săn sale 12/12: 6 món skincare chứa retinol ngừa lão hóa chất lượng đang sale đến 50%

Nhiều dòng retinol mới toanh cũng được sale, tặng quà trong dịp 12/12 này.

Retinol là thành phần chống lão hóa đình đám được nhiều bác sỹ da liễu cũng như các tín đồ làm đẹp yêu thích. Từ ngoài tuổi 25, các chị em rất nên bổ sung các sản phẩm có chứa retinol vào chu trình dưỡng da để da khỏe đẹp, ngừa nếp nhăn. Trước thềm 12/12 sắp tới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng đã tung ra chương trình giảm giá mạnh. Nhiều dòng retinol mới toanh, đang được ca ngợi cũng được sale, tặng quà rất đáng để bạn tăm tia.

Chai serum nhà La Rocher-Posay có chứa 0,3% Retinol tinh khiết, cùng 2% vitamin B3 (Niacinamide) và 10% Glycerin giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. Công thức độc đáo, dịu nhẹ, da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Chai serum này sẽ giúp làm săn chắc, làm đầy và mịn da.

[Box We Buy] - S1

Chai serum tái tạo và giúp da săn chắc đàn hồi Kiehl’s Retinol Micro-Dose vừa ra mắt chưa lâu nhưng đã được dân tình yêu thích. Công thức kết hợp giữa Retinol nguyên chất, Niacinamide, Peptides và Ceramides giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da, mang tới làn da săn chắc, đàn hồi và rạng rỡ hơn; hạn chế tình trạng bong tróc, mẩn đỏ, khó chịu.

[Box We Buy] - S2

Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum trẻ hóa và tái tạo hiệu quả các nếp nhăn, vùng da lão hóa từ nhiều góc độ. Serum còn có chứa peptide và HA giúp dưỡng ẩm, tái tạo, hạn chế kích ứng da.

[Box We Buy] - S3

Laneige Perfect Renew Retinol có chứa 95% retinol tinh khiết thúc đẩy sản xuất collagen để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Serum còn kết hợp ba loại axit amin thiết yếu giúp da chống lại các kích thích bên ngoài và ngừa lão hóa hiệu quả hơn.

[Box We Buy] - S4

Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment chứa retinol và các hoạt chất dưỡng ẩm vừa giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn lại vừa dưỡng da căng mịn.Cấu trúc sản phẩm dạng lotion dịu nhẹ.

[Box We Buy] - S5

Bộ sản phẩm Murad Revitalize Holiday bao gồm: 1 Serum trẻ hóa da Retinol Youth Renewal Serum 30ml, 1 Sữa rửa mặt chống lão hóa Renewing Cleansing Cream 200ml, 1 Serum giảm nhăn & bọng mắt Renewal Eye Serum 5ml và 1 Kem dưỡng hồi sinh làn da Renewal Night Cream 15ml. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng da, ngừa lão hóa. Set quà này đem tặng hay tự dùng cũng đều thích hợp.

[Box We Buy] - S6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-sale-12-12-6-mon-skincare-chua-retinol-ngua-lao-hoa-chat-luong-dang-sale-den-50-20211209111010952.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY