Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sana (Twice) dạo này chăm lên đồ khoe vòng 1 quá, không ngờ bốc lửa ngồn ngộn thế này

Thời gian gần đây, Sana ngày càng chăm lên đồ gợi cảm khoe vòng 1.

Các thành viên twice vốn theo style ngọt ngào gợi cảm nên họ cũng hiếm khi ăn vận gợi cảm quá đà. tuy nhiên dạo gần đây, sana - một trong những visual nổi bật nhất twice - lại rất chăm lên đồ gợi cảm. cũng nhờ vậy dân tình mới phát hiện hóa ra sana cũng sở hữu vóc dáng bốc lửa, vòng 1 "ngồn ngộn" ra phất.

xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình mới đây, sana khiến bao người bất ngờ khi diện mẫu váy xẻ sâu lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm.

thiết kế cổ chữ v phô diễn cả khoảng da lớn trước ngực, hình ảnh gợi cảm lần này của sana có thể khiến nhiều người phải bất ngờ.

điều đáng nói mẫu váy sana đã diện là thiết kế của thương hiệu pitin, váy vốn đã xẻ sâu gợi cảm, sana còn mix cùng áo bra ren đen nên lại càng bội phần quyền rũ.

dù hiếm khi lên đồ khoe body nhưng thực tế sana sở hữu vóc dáng bốc lửa chẳng kém bất cứ idol nào. cô từng gây bất ngờ khi diện mẫu váy bó sát "bức tử" vòng 1.

những thiết kế váy áo ôm sát giúp tôn lên lợi thế vòng 1 nảy nở, vòng eo thon thả mà vẫn giữ được cho sana hình ảnh trẻ trung, năng động, không bị sexy quá đà.

vốn theo hình tượng trong sáng đã lâu vậy nên khi sana diện đồ gợi cảm chút đỉnh là dân tình đều phải bất ngờ, đặc biệt là vòng 1 căng tràn, "khủng" chẳng kém ai của cô.

Diện áo thun bó sát đơn giản, lợi thế vòng 1 của Sana lại càng được phô diễn rõ rệt.

dù chẳng cố gò mình lên đồ hở hang hay sexy quá đà nhưng chỉ cần diện đồ bó chút đỉnh là vóc dáng gợi cảm, vòng 1 nảy nở của sana đã được phô diễn rõ rệt.

bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, visual ấn tượng thì body chuẩn chỉnh của sana cũng là lợi thế khiến bao người mê mẩn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sana-twice-dao-nay-cham-len-do-khoe-vong-1-qua-khong-ngo-boc-lua-ngon-ngon-the-nay-2021060713303174.chn)
Từ khóa: SANA

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY