Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sao nhí phim Bố Già ngày bé chậm đi, chậm nói, giờ thành diễn viên nổi tiếng, nói trôi chảy nhờ ba hy sinh 1 điều

Nhìn Ngân Chi xinh xắn, đáng yêu, hoạt bát, lanh lợi, diễn xuất tự nhiên trong các bộ phim, không ai nghĩ cô bé từng chậm phát triển hơn bạn bè cùng trang lứa.

Nếu là những khán giả thường xuyên theo dõi những bộ phim điện ảnh việt nam, có thể nhiều người không còn xa lạ với cô bé nguyễn ngọc ngân chi. dù mới 10 tuổi nhưng ngân chi đã từng tham gia rất nhiều bộ phim như: vu quy đại náo, anh thầy ngôi sao, đôi mắt âm dương, chàng vợ của em, ở đây có nắng... và mới đây nhất là vai diễn bù tọt trong phim bố già đang được công chiếu.

Trong phim, ngân chi vào vai con gái út của ông sang do trấn thành thủ vai. vì tưởng ông sang nhặt bù tọt từ chùa về nuôi nên họ hàng nhà ông rất kỳ thị cô bé. diễn xuất của ngân chi trong bộ phim được khán giả đánh giá cao vì rất gần gũi, tự nhiên và có nhiều lời thoại hài hước để làm giảm không khí căng thẳng phim. nút thắt cao trào của phim cũng chính là bí mật liên quan đến xuất thân của bù tọt.

Ngân Chi thủ vai Bù Tọt, con gái của ông Sang (Trấn Thành) trong phim Bố Già.

Nhìn ngân chi của ngày hôm nay, có lẽ không nhiều người biết thuở nhỏ cô bé từng khiến bố mẹ vô cùng lo lắng vì 1 tuổi vẫn chưa mọc răng, 2 tuổi mới biết nói. làm thế nào mà ngân chi nhút nhát, chậm chạp khi ấy giờ lại thành một diễn viên nổi tiếng? ngân chi của hiện tại như thế nào? chúng tôi đã cùng trò chuyện với chị trúc linh, mẹ của cô bé để hiểu hơn về ngân chi phiên bản lên 10.

khi bộ phim bố già nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và ngân chi cũng góp 1 phần công sức trong đó thì anh chị và bé cảm thấy thế nào?

Thực sự khi bố già được khán giả yêu mến, đón nhận và ngân chi lại là 1 diễn viên trong phim thì không chỉ bé mà gia đình cũng vô cùng hạnh phúc. mình cũng đã đi xem phim rồi, nhưng vì đây là phim 13+ nên ngân chi chưa đủ tuổi để được đến rạp xem phim. vì vậy, con không được xem phim mình đóng.

Ngân chi hiện 10 tuổi, là một gương mặt diễn viên nhí được nhiều người yêu mến.

Còn ít tuổi nhưng ngân chi đã từng tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình.

trong quá trình quay bố già, chị và ngân chi có gặp khó khăn gì không? có kỷ niệm nào mà hai mẹ con thấy đáng nhớ nhất?

May mắn là quá trình quay phim diễn ra tương đối suôn sẻ, mọi người trong đoàn rất thương và hỗ trợ cho ngân chi nhiều. ngày nào bé cũng được ăn nhiều món ngon.

Kỷ niệm trong thời gian quay phim cũng nhiều lắm, chẳng hạn như khi phải lấy tâm lý mệt, thở hổn hển, chú trấn thành đã bắt ngân chi chạy bộ mấy vòng trong xóm. chú thành cũng chạy theo phía sau vì sợ ngân chi chạy một mình sẽ buồn.

Chị sắp xếp thời gian thế nào để việc quay phim không ảnh hưởng đến lịch học của con?

Đoàn phim thường sắp lịch cho ngân chi quay vào buổi chiều và những ngày cuối tuần, buổi sáng con vẫn đến trường bình thường. vai của ngân chi cũng không phải quay quá khuya nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc học của con.

Khán giả xem phim khá bất ngờ về ngoại hình hiện tại của Ngân Chi, cô bé lớn khá nhanh. Chị có thể chia sẻ về sự phát triển của con trong giai đoạn gần đây không?

Đúng là gần đây con lớn khá nhanh, và mập hơn 1 chút. hiện tại ngân chi nặng 31kg và cao 1m30. bạn ấy rất thích chơi thể thao, nhất là bơi lội, ngân chi bơi rất giỏi. ngoài ra thì con còn học võ và đang tập chơi cả patin nữa.

Ngày nhỏ, ngân chi từng khiến bố mẹ lo lắng vì phát triển chậm hơn các bạn đồng trang lứa.

1 tuổi ngân chi vẫn chưa mọc răng, 3 tuổi đi chưa vững, chưa biết nói.

chị thiết lập chế độ dinh dưỡng hàng ngày của ngân chi ra sao? những ngày bé đi quay thì chị làm thế nào để con được ăn uống đầy đủ, đảm bảo sức khỏe cho lịch quay phim khá vất vả?

Mình thường cho bé ăn cá, tuy nhiên ngân chi lại thích nhất là ăn trứng. ngoài ra, mình cũng bổ sung cho con nhiều rau xanh và trái cây tươi để bé được nạp nhiều vitamin và khoáng chất. khi đi quay thì mẹ không phải lo gì nhiều đâu vì bé ăn cơm cùng đoàn. cơm ở đoàn phim còn ngon hơn cơm nhà, nên lần nào quay phim xong là ngân chi cũng tăng cân (cười).

hàng ngày chị thường cho ngân chi đi ngủ và thức dậy lúc mấy giờ? những ngày quay phim thì lịch sinh hoạt của con có bị xáo trộn nhiều không?

Thường thì ngân chi sẽ thức dậy vào 6h hàng ngày, buổi tối thì con đi ngủ lúc 22h. nếu đi quay thì bé phải dậy sớm hơn một chút. được cái là con rất tự giác trong việc ngủ nghỉ, dậy sớm nên mẹ cũng không vất vả.

Ngân Chi là cô bé có tính cách và sở thích như thế nào? Điều gì ở bé khiến bố mẹ cảm thấy tự hào nhất?

Ngân Chi là cô bé rất hay hỏi, cái gì cũng hỏi và bé nói rất nhiều. Con rất ngoan, có 1 chút cá tính nhưng nhìn chung vẫn là hiền lành. Còn nữa là bé vui vẻ, hoạt ngôn, đôi khi hài hước lắm. Bé cũng lễ phép, tình cảm và biết quan tâm, giúp đỡ người lớn tuổi. Con biết chủ động nhường đường khi bà Ngọc Giàu đi qua.

Sao nhí phim

Cái duyên với diễn xuất đã giúp ngân chi thay đổi rất nhiều. từ nhút nhát, chậm chạp trở thành cô bé lanh lợi, nhanh nhẹn, tự tin.

Ngân Chi cũng khá hài hước, lễ phép và biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Về sở thích thì ngoài diễn xuất ra bé còn thích vẽ, cứ có thời gian rảnh là ngân chi lại vẽ. ngân chi cũng thích đi chơi, đi du lịch, đọc sách, thích ăn vặt và thích mặc đồ đẹp... điều mà gia đình cảm thấy tự hào nhất về con chính là việc bé lễ phép, biết quan tâm đến mọi người và ham học hỏi, chăm chỉ đọc sách.

Được biết ngày nhỏ Ngân Chi từng bị chậm nói, vậy đến hiện tại khả năng giao tiếp của bé ra sao?

Vì ngày nhỏ thấy con nhút nhát, chậm nói nên mình và ông xã đã tập trung khắc phục khuyết điểm cho bé. đặc biệt là ba của ngân chi đã phải hy sinh 1 điều, đó là từ bỏ công việc để dành thời gian đưa con đi chơi thật nhiều. hai ba con đi nhà sách, tiếp xúc với nhiều người và thường xuyên trò chuyện với bé để bé tập nói. bên cạnh đó cũng nhờ cái duyên với diễn xuất, được đi đóng phim là cơ hội để ngân chi phát triển khả năng giao tiếp của mình.

Kết quả là bây giờ bé nói rất nhiều, thoại phim khá trôi trảy. và cũng nhờ đọc sách nhiều nên khả năng sử dụng từ của ngân chi rất phong phú.

Hiện tại cô bé nói nhiều và khả năng giao tiếp rất tốt.

Sao nhí phim

Gia đình luôn ủng hộ ngân chi theo đuổi sở thích, đam mê của mình.

Ngân Chi nổi tiếng sớm như vậy, anh chị làm thế nào để con không hình thành tính kiêu ngạo hay mắc bệnh ngôi sao?

Ngân chi đã đi đóng phim từ năm 4 tuổi, và từ đó cho đến bây giờ tính cách của con không thay đổi, rất hồn nhiên, ngây thơ. vì vậy bé không nghĩ mình là người nổi tiếng mà chỉ giống như bao bạn nhỏ khác thôi. hiện tại ngân chi thích tham gia đóng phim vì bé đam mê diễn xuất, diễn xuất đã trở thành một phần cuộc sống của con. nhưng con luôn nghĩ mình là một diễn viên chứ không phải ngôi sao.

Chị và ba của Ngân Chi có những định hướng cho bé ra sao trong tương lai gần và xa hơn?

Mình và ông xã lúc nào cũng tôn trọng con nên luôn để con được làm những điều mà con thích, con đam mê. Trong tương lai cũng vậy, tất cả là tùy duyên.

Cảm ơn chị đã chia sẻ những điều thú vị về Ngân Chi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-nhi-phim-bo-gia-hon-3-tuoi-chua-biet-noi-di-khong-vung-gio-thanh-dien-vien-noi-tieng-noi-troi-chay-nho-ba-hy-sinh-1-dieu-20210312174832367.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY