Tâm linh hôm nay

Sao Thiên Tuế nhập mệnh 3 con giáp này trúng mánh tiền tỷ, gánh lộc nặng trĩu hai vai vào dịp lễ Vu lan

Dưới đây là 3 con giáp may mắn được sao Thiên Tuế nhập mệnh nên trúng mánh lớn, gánh lộc nặng cả hai vai trong ngày lễ Vu lan khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, Thân vốn hiền lành ngoan ngoãn nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, bạn được quý nhân nâng đỡ nên hanh thông, làm gì cũng đạt thành tựu cao. Nhất là vào dịp lễ Vu lan, bạn gánh lộc lớn trời ban, tiền cứ đổ về tiêu không hết.

Chuyện tình cảm của bạn trong thời điểm này cũng gặp được nhiều chuyện vui. Người độc thân thoát ế, người có gia đình người yêu có nhiều thời gian ở bên nhau. Nói chung vận trình của bạn vô cùng suôn sẻ, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình trong thời điểm này.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi mới nhất, Ngọ tha hồ sáng tạo, đưa ra ý tưởng của mình khiến nhiều người nể phục. Bạn ghi điểm ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Những việc bạn làm đều mang lại lợi ích khổng lồ cho công ty, tập thể. Vì vậy tài năng của bạn được đề cao, tài chính dần ổn định hơn thời gian trước.

Bạn không còn bị kìm hãm nhiều về công việc. Mão thời gian này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình, tha hồ hô mưa gọi gió khiến người khác phải hờn đỏ mắt. Bên cạnh đó tiếng nói của bạn cũng được rất nhiều người kính nể, nghe theo răm rắp.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp giỏi giang xuất chúng. Bạn có khả năng học một hiểu mười, khả năng tiếp thu vô cùng nhanh nhẹn khiến mọi người phải thán phục. Nhờ vậy mà trong thời điểm này, bạn kiếm được khá nhiều hợp đồng khủng, tiền bạc đổ về đầy túi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn là một nốt nhạc trầm buồn, không mấy khởi sắc. Độc thân tuổi Sửu không tìm được duyên lành như ý. Người có gia đình, người yêu không có nhiều thời gian ở bên nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sao-thien-tue-nhap-menh-3-con-giap-nay-trung-manh-tien-ty-ganh-loc-nang-triu-hai-vai-vao-dip-le-vu-lan-377081.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sao-thien-tue-nhap-menh-3-con-giap-nay-trung-manh-tien-ty-ganh-loc-nang-triu-hai-vai-vao-dip-le-vu-lan-377081.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/sao-thien-tue-nhap-menh-3-con-giap-nay-trung-manh-tien-ty-ganh-loc-nang-triu-hai-vai-vao-dip-le-vu-lan-377081)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Tử vi hằng tuần cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Thìn gặp quý nhân giúp giải tỏa áp lực trong thời gian qua, đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương. Bản mệnh thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ cho nên không phải quá lo lắng.
  • Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của tuổi Thân lâm vào bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.
  • (MangYTe) Có những người thực ra rất tốt, chỉ có điều họ không biết nói “lời ngon tiếng ngọt”. Vì vậy ấn tượng của những người xung quanh đối với họ thường không tốt và họa cũng từ miệng mà ra.
  • Nếu bạn đang mong chờ cơ hội để thăng quan tiến chức, thì hãy xem ngay tử vi tháng 10, để biết mình có phải con giáp may mắn đó không nhé.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY