Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sao Việt phản ứng khi bị chê phát tướng sau sinh: Người tổn thương sâu sắc, người không ngại đáp trả tay đôi

Chuyện cân nặng là vấn đề khá nhạy cảm, nhất là đối với những người nghệ sĩ khi ngoại hình của họ luôn được nhiều người nhìn vào.

Người phụ nữ sau khi mang thai và Lê Phương

Vốn sở hữu vóc dáng khá thon thả nhưng khi mang thai và sinh con gái thứ hai, lê phương đã tăng cân khá nhiều. lúc lên bàn đẻ, nữ diễn viên nặng tròn 80kg. Diễn viên Lê Phương tăng cân khá nhiều khi mang thai.

Sau sinh Lê Phương muốn ăn uống đầy đủ để có sữa cho con bú nên cô lại tiếp tục tăng cân.

Rất nhiều lần khán giả vô tình gặp Lê Phương đã thốt lên những lời như: "Diễn viên đó hả. Trên hình đẹp mà ngoài đời mập thấy gớm"; "Mới sinh mà sao mập dữ vậy? Mập thiệt luôn"... Những lời này đã khiến bà mẹ hai con cảm thấy tổn thương.

Dẫu vậy lê phương đã chọn cách

Mang nặng, đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn, chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai".

Nữ diễn viên cũng tìm lại được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi con gái tròn 10 tháng tuổi cũng là lúc Lê Phương đã lấy lại vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã giảm tổng cộng 30kg. Sự kiên trì, nỗ lực trong hành trình tìm lại đường cong cơ thể chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những người đã từng chê bai ngoại hình của cô.

Phương Vy

Sau khi thực hiện thiên chức lớn lao của mình,

Khi trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh con, phương vy phải nhận nhiều lời chê bai.

Đáp lại điều đó, Nữ ca sĩ nói thêm, da bị đen đi nhiều là do suốt 9 tháng mang thai,

Mặc dù từng nói rất tự hào về ngoại hình mập, đen, kém sắc sau sinh nhưng phương vy cũng phải chịu Phan Như Thảo

Từng là một người mẫu sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng, sau khi mang thai và sinh con gái bồ câu, thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. bụng mỡ như em được mấy người?".

Phan Như Thảo tăng 30kg khi mang thai bé Bồ Câu.

Trong loạt ảnh diện bikini mới đây, cựu người mẫu bất ngờ bị dân mạng chê bai ngay dưới phần bình luận.

Thế nhưng mới đây, Cụ thể, khi ".

Tuy nhiên, người này vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục bình luận: "Cái này tôi góp ý để bạn cố gắng giảm cân lại, chứ tôi thấy mập quá, có sao tôi nói vậy, bạn bớt sân si lại, bạn thông minh lắm à?".

Phan như thảo thẳng thắn đáp trả lại cư dân mạng kém duyên.

Không ngại đối đáp tiếp,

Hành động của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-phan-ung-khi-bi-che-phat-tuong-sau-sinh-nguoi-ton-thuong-sau-sac-nguoi-khong-ngai-dap-tra-tay-doi-20200618152828414.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Các bậc phụ huynh rất lo lắng sau khi tiêm phòng lao cho bé thường bị sốt, sưng đỏ, loét ở chỗ tiêm, sưng hạch… và rất lúng túng không biết xử trí như thế nào?
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Nhóm chuyên gia ở ĐH Princeton Mỹ (UOP) do TS Samuel Wang đứng đầu đã phát hiện thấy tổn thương tiểu não.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Khi bạn tiếp xúc với thời tiết quá lạnh, da và các mô bên dưới có thể bị tê cứng, dẫn đến những tổn thương do lạnh. Tay, chân, mũi và tai là những vùng dễ bị tổn thương do lạnh nhất.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.