Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sắp diễn ra Triển lãm y dược quốc tế lớn nhất tại Việt Nam

Từ ngày 19-22/9, tại Trung tâm HCTL Sài Gòn (SECC) TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 – Pharmed Healthcare Vietnam (Pharmed Healthcare Việt Nam). Đây là triển lãm chuyên ngành y dược lớn nhất tại Việt Nam.

Triển lãm do Bộ Y tế chỉ đạo; Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Trung ương, Công ty CP ADPEX và Công ty VIMEDIMEX Việt Nam phối hợp tổ chức.

Theo BTC, trải qua 13 năm tổ chức, trong đó có7 lần liên tiếp được nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia của Bộ Công Thương, Pharmed & Healthcare Vietnam 2018 được định hướng sẽ vươn tới tầm khu vực và thế giới, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, nâng cao thương hiệu Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam và đây cũng là triển lãm chuyên ngành y dược luôn dẫn đầu về quy mô và chất lượng.

Pharmed & Healthcare Vietnam có quy mô trưng bày 10.000m2, với 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cụ thể, tại Pharmed & Healthcare Vietnam sẽ hội tụ các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới; với nhiều dòng sản phẩm Dược ( Thu*c điều trị, Thu*c bổ, dược liệu...); máy móc sản xuất, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (X-quang, CT,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ... đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Vương quốc Bỉ, Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Canada, Hàn Quốc, Pakistan, Trung Quốc, Philippin, Malaysia, Singapore, Đài Loan … với tổng số 100 gian hàng. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Về phía Việt Nam, sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y dược như Armepharco, Dược Hậu Giang, Pymepharco, Savipharm, Tiến Tuấn, Vikomed, Vietmed, Tân Mai Thành, Tài Phát, NK Luck, Ultrasun, Bimed, PPL …

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội nghị, hội thảo với sự chủ trì của các chuyên gia công nghệ trong nước và quốc tế.

PV/Báo Tin tức
Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/suc-khoe/sap-dien-ra-trien-lam-y-duoc-quoc-te-lon-nhat-tai-viet-nam-20180816135231225.htm)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY