Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sara Lưu tiết lộ năm qua cặp sinh đôi chào đời như trở thành thiên thần hộ mệnh của ba mẹ, Tết này sẽ rực rỡ hơn năm trước rất nhiều

Năm mới của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ thật đặc biệt và cực vui tươi với sự xuất hiện của 2 thành viên nhí cũng như ông bà nội của bé ở nước ngoài về ăn Tết.

Cùng với nhiều sao việt sinh con vào năm qua, gia đình nhạc sĩ dương khắc linh và bà xã sara lưu cũng chào đón 2 thành viên mới là cặp sinh đôi gia khang (nickname micky) và gia khôi (nickname jerry). chính vì vậy, tết nguyên đán năm nay sẽ thật đặc biệt với tổ ấm của họ khi có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và cả những sự thay đổi thú vị.

Chúng tôi đã có một trò chuyện với sara lưu trong ngày đầu của năm tân sửu để cùng nghe bà mẹ trẻ tâm sự về những ngày xuân mới của gia đình, về cái tết có thêm cặp sinh đôi kháu khỉnh cũng như dự định trong năm mới này.

- Chào Sara, năm nay cả nhà mình sắm Tết có hoành tráng không?

Vì quần áo của hai bé được mọi người tặng rất nhiều nên mình chỉ cần mua thêm 1-2 bộ có màu đỏ cho Mickey và Jerry để hợp với không khí Tết hơn thôi.

Trước Tết, hai vợ chồng đã dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, trang trí với đèn lung linh, chậu đào đông, câu đối đỏ, hoa tươi và hoa mai vàng.

Sara Lưu tiết lộ năm qua cặp sinh đôi chào đời như trở thành thiên thần hộ mệnh của ba mẹ, Tết này sẽ rực rỡ hơn năm trước rất nhiều - Ảnh 1.

Vợ chồng nhạc sĩ dương khắc linh trang hoàng nhà cửa rực rỡ đón năm mới.

Căn phòng khách ngập sắc hoa.

- Mọi năm Sara và anh Linh thường đón năm mới như thế nào? Năm nay có thêm Micky và Jerry thì Tết có gì thay đổi không?

Mọi năm chỉ có 2 vợ chồng nên nhà chỉ có đúng chậu hoa mai nhỏ xíu mà không trang trí gì thêm. Mùng 1 thì vợ chồng mình sang nhà chú chúc Tết và cúng ở bên nội, mùng 2 thì sang nhà ngoại chúc Tết bố mẹ và anh chị. Qua mùng 3 là 2 vợ chồng xách vali lên đi du lịch vài ngày.

Nhưng năm nay rất đặc biệt vì gia đình có thêm 2 thành viên mới và ông bà nội cũng về Việt Nam để ăn Tết nên Tết này cả nhà sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn, chắc chắn là sẽ rất vui.

- Đến hiện tại thì việc chăm sóc 2 em bé có khiến Sara gặp nhiều khó khăn không?

Trộm vía là 2 em bé khá dễ nuôi và không ốm đau nên việc chăm sóc bé cũng không quá vất vả. Tháng đầu tiên thì vẫn là 2 vợ chồng mình tự chăm con, đôi lúc ông bà ngoại sang chăm đỡ. Hiện tại thì ông bà nội đã về nên 2 vợ chồng cũng được san sẻ, việc chăm Micky và Jerry trở nên nhẹ nhàng hơn khá nhiều.

Sara Lưu tiết lộ năm qua cặp sinh đôi chào đời như trở thành thiên thần hộ mệnh của ba mẹ, Tết này sẽ rực rỡ hơn năm trước rất nhiều - Ảnh 3.

Năm nay bố mẹ nhạc sĩ dương khắc linh cũng ở nước ngoài về đón tết cùng con cháu.

Tết năm nay với vợ chồng nam nhạc sĩ sẽ rất vui và nhiều ý nghĩa.

- Nhìn lại năm cũ đã qua, Sara thấy mình đã hoàn thành được bao nhiêu % dự định đã đề ra, còn điều gì mà hai vợ chồng cảm thấy tiếc nuối vì chưa làm được?

Năm vừa rồi thì mục tiêu quan trọng nhất chỉ có việc sinh em bé thôi nên đối với mình đã là thành công rực rỡ lắm rồi. Còn anh Linh công việc cũng ổn và giờ thì công việc ba mẹ cũng tốt lên nhiều, giống như 2 em bé là thiên thần hộ mệnh của ba mẹ vậy!

- Tết cổ truyền là dịp quan trọng của người Việt nhưng hiện tại cũng có nhiều người sợ Tết, nhất là chị em phụ nữ vì phải lo toan nhiều công việc, chăm sóc con cái… Bản thân Sara thì sao, bạn có thấy sợ Tết không?

Trước đây Tết đối với mình cũng vui vẻ thôi nhưng Tết năm nay lại rất háo hức vì là năm đầu tiên có con và đầy đủ gia đình nội ngoại nên chắc chắn sẽ rất đáng nhớ. Hiện tại mình chưa có sản phẩm mới mà tập trung làm KOL nên cũng khá nhàn. Những năm sau mình cũng sẽ cố gắng sắp xếp công việc để Tết năm nào cũng vui vẻ và không sợ Tết!

Sara Lưu tiết lộ năm qua cặp sinh đôi chào đời như trở thành thiên thần hộ mệnh của ba mẹ, Tết này sẽ rực rỡ hơn năm trước rất nhiều - Ảnh 5.

Cặp sinh đôi Micky và Jerry hiện đã được hơn 3 tháng tuổi.

Hai bé trộm vía rất ngoan nên việc chăm sóc cũng không quá vất vả.

- Có 2 em bé là mọi việc sẽ lích kích hơn, ví dụ như khi đi chúc Tết, đi chơi… còn phải chuẩn bị cả bỉm, sữa, đồ dùng cho các bé nữa. Sara dự định sẽ sắp xếp thế nào để có thể cho 2 bé đi chơi Tết mà vợ chồng vẫn thảnh thơi?

Có em bé là lúc nào đi ra ngoài nhà mình cũng phải có xe đẩy đôi rất lớn và chuẩn bị 1 chiếc túi luôn để sẵn 6 chiếc khăn sữa, 6 chiếc tã, 2 bộ đồ dự bị. Khi đi là mình chỉ lấy thêm sữa nữa là xách túi đi. Về đến nhà thì mình bỏ đồ dơ của con ra và bỏ thêm đồ sạch vào túi, để lần sau đi sẽ không bị vội vàng sắp đồ.

- Trong năm mới này, Sara và anh Linh sẽ có những dự định như thế nào trong cuộc sống và công việc?

Năm nay mục tiêu 2 vợ chồng là sẽ sắm thêm 1 chiếc xe 7 chỗ, không cần đắt lắm nhưng rộng rãi hơn vì giờ có 2 em bé, ông bà nội và chiếc xe đẩy đôi nữa nên dùng xe cũ di chuyển không được thoải mái mà bế em bé lên xuống cũng khó.

Anh Linh thì đang nhận vài dự án làm đạo diễn âm nhạc cho những show lớn nên khá bận. Còn mình đang lên ý tưởng cho những sản phẩm mới và sẽ cố gắng quay lại với âm nhạc sớm.

Sara Lưu tiết lộ năm qua cặp sinh đôi chào đời như trở thành thiên thần hộ mệnh của ba mẹ, Tết này sẽ rực rỡ hơn năm trước rất nhiều - Ảnh 7.

Vợ chồng nhạc sĩ dương khắc linh và sara lưu có nhiều dự định trong năm mới sắp tới.

- Nhân dịp năm mới Tân Sửu, Sara có lời chúc nào muốn gửi đến người hâm mộ cũng như độc giả của aFamily.vn?

Nhân dịp năm mới, sara lưu và dương khắc linh chúc tất cả người hâm mộ và khán giả của afamily.vn năm mới thật nhiều sức khoẻ, thật may mắn, tinh thần mạnh mẽ để vượt qua mùa dịch này và gặt hái được thật nhiều thành công hơn trong công việc!

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Sara!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sara-luu-tiet-lo-nam-qua-cap-sinh-doi-chao-doi-nhu-tro-thanh-thien-than-ho-menh-cua-ba-me-tet-nay-se-ruc-ro-hon-nam-truoc-rat-nhieu-20210131002832001.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY