Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ “lên đời” diện đồ sang xịn hơn người mẫu

Song Hye Kyo không chỉ “ăn đứt” người mẫu về thần thái mà còn là bởi lối lên đồ nịnh mắt hơn.

Nhan sắc của song hye kyo đỉnh qua năm tháng, điều này chẳng cần phải bàn cãi thêm. tuy nhiên có điều, phong cách thời trang cô nàng lại khiến dân tình không thực sự nắm chắc. bởi lẽ song hye kyo tính ra khá thất thường, lúc lên đồ sang xịn, trẻ trung, lúc lại như bị stylist "dìm hàng" không thương tiếc.

Thế còn trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất mà mỹ nhân xứ hàn thực hiện thì sao? xin thưa rằng lần này thì "tường thành nhan sắc" vô cùng "ổn áp" nhé, cụ thể là song hye kyo lên đồ "chặt đẹp" người mẫu hãng không thôi, tất nhiên, tính luôn cả visual hiếm có khó tìm của cô nữa.

Diện lại nguyên cây đồ gồm sơ mi phóng khoáng và quần ống suông như người mẫu nhưng song hye kyo chứng tỏ style mix đồ xịn mịn hơn khi khéo léo sơ vin tạo tổng thể gọn gàng, thanh lịch. dù tạo dáng ngồi nhưng cô vẫn khiến người nhìn có cảm giác chân thon dài hơn. chưa kể, nữ diễn viên còn cố tình để mở khuy áo làm tăng nét gợi cảm, hiện đại vài phần.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ “lên đời” khi diện đồ sang xịn hơn người mẫu - Ảnh 2.

Sau bao lần bị chê mặc sến, Song Hye Kyo giờ “lên đời” khi diện đồ sang xịn hơn người mẫu - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-bao-lan-bi-che-mac-sen-song-hye-kyo-gio-len-doi-dien-do-sang-xin-hon-nguoi-mau-20201008154130782.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY