Tâm sự hôm nay

Sau một đêm lên thăm và bị vợ tôi cho ở trong phòng chứa đồ, lúc mẹ chồng về rồi vợ tôi mới thất kinh vì thấy túi vàng to dưới gối!

Sau khi bà tự bắt xe ôm ra bến xe về quê, vợ tôi vào thu dọn đồ thì kinh hãi phát hiện dưới gối đầu bà ngủ có 1 túi vàng to! Cô ấy mang ra đếm thấy chẵn 20 cây vàng! Gần 800 triệu chứ ít gì!

Vợ chồng tôi mới mua một căn hộ trị giá 1,2 tỉ cách đây 5 tháng. Khi chuẩn bị mua nhà, chúng tôi đã nói chuyện với hai bên gia đình. Mục đích vừa để thông báo vừa xem ông bà nội ngoại có hỗ trợ thêm được ít nào không. Chứ tiền tiết kiệm của vợ chồng tôi có 500 triệu thôi, muốn mua nhà phải vay thêm khá nhiều.

Bố mẹ vợ cho 300 triệu rồi nói phần còn lại nhờ đằng nội lo nốt. Nhưng mẹ tôi sau khi nghe xong lại chẳng nói năng gì khiến

Cho đến tận ngày chúng tôi nhận nhà mới, mẹ tôi vẫn chẳng đả động gì đến chuyện tiền nong. Bà thậm chí còn không lên thành phố ăn mừng nhà mới của chúng tôi. Lý do thì tôi nghĩ, có thể do

Tôi cứ nghĩ vợ tôi dù giận Sau khi bà tự bắt xe ôm ra bến xe về quê,

Nhưng quan trọng là mẹ tôi tuyên bố sẽ không bao giờ lên nhà chúng tôi nữa! Bà cho số vàng ấy coi như hết tình nghĩa và trách nhiệm với tôi, sau này đôi bên không cần phải quan tâm đến nhau làm gì. Từ giờ bà sẽ dành dụm tiền để sau này vào viện dưỡng lão người ta chăm cho.

Tôi hốt hoảng giải thích, khuyên can mà mẹ tôi kiên quyết không nghe. Bà giận con dâu, giận lây sang cả tôi rồi. Vợ tôi cũng đã hối hận và muốn xin lỗi mẹ chồng. Tôi phải làm gì để mẹ tôi tha thứ đây?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-1-dem-len-tham-va-bi-vo-toi-cho-o-trong-phong-chua-do-luc-me-chong-ve-roi-vo-toi-moi-that-kinh-vi-thay-1-tui-vang-to-duoi-goi-20200205145054362.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Vợ tôi dọa sẽ cho cả thế giới biết anh là thằng yếu S*nh l* nếu tôi bỏ nàng. Nhưng càng lo nghĩ tôi lại càng yếu đến nỗi chẳng thể làm ăn được gì và vợ tôi thì lại có cớ lồng lộn cả đêm lẫn ngày...
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Cô vợ ngốc nhà tôi tự mua hoa, mua quà rồi tự gửi tới cho mình. Cái cách viết thư sến súa giống trong phim tôi còn lạ gì. Tôi cứ mặc vợ diễn hài, thỉnh thoảng còn chọc ghẹo thêm thắt vài câu.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?