Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sau sinh 3 tháng, mẹ trẻ tiết lộ cách giảm mỡ bụng để đạt vòng eo 58

Nhân dịp giảm được một lượng mỡ bụng đáng kể, mình quyết định lên đây chia sẻ cách giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh để các mẹ bỉm áp dụng nhé!

Mình đã thành công rồi các mẹ bỉm ơi! Mình vui quá, vòng eo bánh mỳ sau sinh 97cm giờ chỉ còn 58cm, các mẹ có tin nổi không? Nhân dịp giảm được một lượng mỡ bụng đáng kể, mình quyết định lên đây chia sẻ cách giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh để các mẹ bỉm áp dụng nhé!

Sau sinh, mình chẳng dám mặc áo bóp và không dám ra ngoài

Mình quê ở Hà Giang, xuống Hà Nội học được 4 năm. Sau đó ra trường được một thời gian ngắn thì có bầu và kết hôn với anh bạn cùng lớp đại học. Lúc đấy, ngoài việc có bầu trước còn lại đối với mình đều viên mãn. Chồng tốt, công việc nhẹ nhàng, bố mẹ chồng yêu thương chiều chuộng lắm.

Thời gian mang thai mình được nhà chồng chăm kỹ lắm. Ngày nào mẹ chồng cũng làm các món ngon để tẩm bổ. Mình không bị nghén, chỉ hay buồn ngủ trong giai đoạn 3 tháng đầu thôi. Do đó, mà trong suốt thai kỳ mình tăng vù vù lên 18 kg, trong khi chiều cao trung bình của mình chỉ 1m57. Các mẹ không biết đâu lúc vào viện mình béo ú, các bác sĩ còn đùa mình sắp lăn được rồi.

Trong suốt thai kỳ mình tăng vù vù lên 18 kg

Mình sinh thường, nhưng sau khi sinh em bé cân nặng của mình không xuống được bao nhiêu. Vùng bụng của mình vẫn bèo nhèo và ngấn mỡ, nhìn vào mà hãi luôn các mẹ à. Sau sinh vì thiếu sữa cho bé nên mình lại ăn bao nhiêu đồ bổ và rồi cân nặng nó lại cứ tăng vun vút.

Thời gian ấy mỗi lần nhìn vào thân hình là mình ngán ngẩm luôn. Không dám mặc những chiếc áo bóp, lúc nào cũng diện thùng thình. Rồi còn chả dám đi ra ngoài, việc gì cũng nhờ chồng và mẹ chồng hỗ trợ. Mình lại làm trong lĩnh vực du lịch nên sau sinh lúc nào trong đầu cũng muốn tìm cách giảm mỡ bụng mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú.

Thời gian ấy mỗi lần nhìn vào thân hình là mình ngán ngẩm luôn

Sau đầy cữ, mình bắt đầu lên kế hoạch giảm cân. Lên mạng tìm hiểu rồi hỏi hết người này người kia để xin kinh nghiệm giảm cân sau sinh an toàn. Hầu hết mọi người đều khuyên nên vận động, tập thể dục nhiều. Khổ nỗi, mình lại không có thời gian để tập luyện, con cái đã đủ lu bu rồi.

Rồi cũng thường xuyên tìm cách giảm mỡ bụng bằng việc chườm muối nhưng vòng 2 của mình cũng chả giảm được bao nhiêu. Trong khi thời gian nghỉ sinh sắp hết. Lúc đấy mình stress kinh khủng, đêm về toàn khóc và trách chồng. Vì chồng mà giờ thân hình gọn gàng và săn chắc của mình trước đây không còn nữa.

Mình đã giảm bụng mỡ sau khi sinh 3 tháng thành công nhờ kiên trì thực hiện cách giảm mỡ bụng này

Đang lúc chán nản nhất thì mẹ chồng mình kêu ra nói chuyện và bảo mình đến thẩm mỹ viện Adamas để thăm khám và lựa chọn cách giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật. Phương pháp ấy có tên là Dr.Lipocell.

Lúc đấy mẹ mình bảo đã hỏi nhiều nơi rồi đã chắc chắn an toàn và hiệu quả nên mới bảo mình đi trị liệu. Lúc đấy cảm động chảy nước mắt luôn các mẹ à! Số mình thật sự may mắn khi được làm con dâu của mẹ. Ngày hôm sau, mẹ trông cháu cho và mình đã cùng chồng đến Adamas để tìm hiểu và thăm khám.

Khi được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn thì mới hiểu hơn về phương pháp giảm cân này. Nó phù hợp với số đông chị em bị béo bụng sau sinh. Khi đã đủ tin tưởng mình đã bắt đầu liệu trình giảm cân Dr.Lipocell. Đây là cách thức tiếp cận mỡ không ủ tê, không gây đau các mẹ à. Đặc biệt, các mẹ bỉm như chúng mình khi sử dụng phương pháp trị liệu này không gây mệt mỏi hoặc phải nghỉ dưỡng.

Hiện vòng eo bánh mỳ sau sinh 97cm giờ chỉ còn 58cm

Kết quả là sau một thời gian ngắn theo cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ Dr.Lipocell. Hiện vòng eo bánh mỳ sau sinh 97cm giờ chỉ còn 58cm. Hy vọng cách giảm cân này sẽ giúp các mẹ bỉm có thêm một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/sau-sinh-3-thang-me-tre-tiet-lo-cach-giam-mo-bung-de-dat-vong-eo-58-67193.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY