Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sếp lớn của công ty sạt nghiệp vì yêu gái quán massage trá hình

Nghe tình trẻ rót mật vào tai cùng ngón nghề lão luyện được đào tạo bài bản của cô gái nọ, chồng tôi đã giấu vợ, con để cung phụng tiền bạc, của cải cho cô ta, hết tiền nhà, chồng dùng tiền công ty mới nên nỗi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Vậy mà chỉ sau thời gian chăm cháu nội trở lại thành phố, tôi không ngờ chồng đón tôi với bộ mặt thiểu não, người gầy guộc như người vừa trải qua cơn bạo bệnh. không đợi tôi hỏi chồng bộc bạch rằng anh không còn giữ chức giám đốc công ty nữa vì anh làm thất thoát một số tiền rất lớn của công ty mà lí do thật đơn giản, thật đời thường đó là chồng si mê một cô gái xinh đẹp, tuổi còn kém con gái út của tôi, cô ấy làm nghề massage kiêm 'bán vốn tự có'…

Nghe tình trẻ rót mật vào tai cùng ngón nghề lão luyện được đào tạo bài bản của cô gái nọ, chồng tôi đã giấu vợ, con để cung phụng tiền bạc, của cải cho cô ta, hết tiền nhà, chồng dùng tiền công ty mới nên nỗi. Tôi biết làm gì để cứu chồng? Cứu danh dự gia đình bây giờ?

Chàng trợ lý giám đốc ch*t sững khi biết sự thật về cô người yêu trẻ 'đẹp người đẹp nết'

Rồi bất ngờ công ty của sếp tôi bị đối tác hủy liền mấy hợp đồng béo bở, số tiền nợ ngân hàng chồng chất khiến sếp phải tuyên bố bán công ty để trả nợ. tôi mất việc làm cùng lúc nhận được tin hoài thương của tôi đã có bồ mới giàu sang, thừa sức bao cho em mặc dù người tình lớn gấp đôi tuổi em.

Hãy để người đàn ông phản bội ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng

Nếu thật sự chồng bạn lựa chọn cô gái quán kia và cái bầu cô ta đang mang là 'sản phẩm' của chồng bạn, thì tôi nghĩ bạn không cần níu kéo, không cần phải phí lời cùng anh ta làm gì. Một lá đơn li hôn giành cho anh ta là xứng đáng lúc này...

Trưởng phòng kỹ thuật ch*t lặng nghe những điều vợ đẹp thú nhận trong nước mắt

Kết thúc chuyến công tác khi trở ra Bắc tôi đã có trong tay số điện thoại cùng lời hẹn mong sẽ sớm được gặp lại nhau của Mai làm trái tim tôi xao xuyến.

Nước mắt cay đắng của thiếu nữ đem đời con gái làm 'bằng chứng' trói buộc tình yêu

Tôi gặp tiếng sét ái tình ngay trong buổi liên hoan họp mặt công nhân toàn khu chế xuất. giữa hàng ngàn thanh niên nam, nữ vậy mà tôi và anh đã tìm được nhau…người yêu tôi tên thịnh, 29 tuổi, anh đã có gần 10 năm làm công nhân của xí nghiệp may xuất khẩu.

Vợ trẻ ch*t lặng biết chồng chưa cưới đi chia tay tình cũ trong... khách sạn

Tôi đem chút băn khoăn, lo lắng, xa gần tâm sự cùng Quân, không ngờ Quân chẳng giấu diếm mà cặn kẽ kể đủ tên những người đẹp đã cùng anh thề non, hẹn biển, nhưng rồi đường ai nấy đi vì mỗi một lí do cực kì khó phân định rạch ròi, đó là không hợp nhau!


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/sep-lon-cua-cong-ty-sat-nghiep-vi-yeu-gai-quan-massage-tra-hinh-1796432.tpo)

Chủ đề liên quan:

giám đốc massage trá hình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY