Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Set đồ cho nàng chuộng gu smart-casual mặc mùa nào cũng trendy

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình thật chỉn chu trong lúc làm việc, thậm chí là khi phải làm việc tại nhà. Và đương nhiên, thời trang là tuyệt chiêu lợi hại nhất để thực hiện điều đó.

Chúng ta dành 1/3 thời gian trong ngày để làm việc. Ngay cả trong thời gian giãn cách này, các nàng vẫn luôn muốn đảm bảo ăn mặc sao cho phù hợp để gặp gỡ cấp trên, đồng nghiệp, đối tác...qua họp online. Vậy nên, việc lựa chọn trang phục công sở thế nào để vừa không bị cứng nhắc lại vừa thời trang và không sợ lỗi mốt khi quay trở lại văn phòng chính là mối quan tâm của nhiều chị em. Tham khảo một vài gợi ý mang tính điểm nhấn bên dưới để tự tin hơn những lúc đi làm nhé!

Sành điệu và tinh tế

Với những cô nàng cá tính, nổi bật một cách tinh tế chính là nguyên tắc khi mix đồ công sở. Vừa thể hiện được gu ăn mặc chất của bản thân nhưng lại không bị "làm quá" và trở nên lạc lõng trong những khung giờ làm việc.

Outfit gợi ý cho các nàng sẽ bao gồm áo hai dây sành điệu cùng váy chữ A lệch vạt có thiết kế cách điệu mang chi tiết vặn xoắn và xếp ly xinh yêu. Không quên khoác ngoài một chiếc áo blazer tone màu pastel nhã nhặn và ướm lên đôi bốt gót vuông để tăng chiều cao, giúp tổng thể trang phục khi nhìn vào trở nên cân đối và hòa hợp.

Sở hữu loạt item gợi ý hiện giảm đến 50% trên Shopee, khởi điểm chỉ từ 45.000 đồng bao gồm áo hai dây Choobe, áo blazer Ferose, chân váy 20Again, giày bốt Hapas tại đây.

Thần thái và sang chảnh

Sự sang trọng của trang phục không đến từ việc nó lấp lánh ra sao hay đắt tiền thế nào mà nằm trọn ở các đường may tinh tế và chất liệu cao cấp. Vì vậy, kiểu trang phục đơn giản và tinh tế sẽ tạo phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất cho người mặc.

Một chiếc áo peplum với điểm nhấn chiết eo sẽ tạo hiệu ứng cân đối cho cơ thể, kết hợp cùng quần âu dáng đứng cho cảm giác chân dài hơn, đặc biệt là khi kết hợp cùng một đôi guốc cao gót. Để tạo điểm nhấn, nàng có thể sử dụng thêm các phụ kiện như hoa tai, đồng hồ và đừng quên túi xách đi kèm nhé.

Tham khảo set đồ công sở chuẩn chỉnh từ đầu đến chân giá chưa đến 850.000 đồng bao gồm sơ mi 92WEAR, quần âu Elimaz, túi YUUMY, guốc Pixie tại trang Hàng Hiệu Giảm đến 50% (cuối bài).

Năng động và phóng khoáng

Vào những ngày hè nắng nóng, áo lụa sát nách trở thành item được nhiều chị em ưa chuộng nhờ thiết kế thoải mái và chất liệu mát mẻ. Tuy nhiên, cần tinh ý lựa chọn nội y phù hợp để không bị lộ liễu kém sang, đồng thời phối hợp với một số item như quần culottes, giày cao gót và túi xách để tổng thể trang phục trở nên lịch sự hơn nhé.

Vừa đảm bảo sự năng động, thoải mái để làm việc ngày dài vừa không mất đi vẻ chỉn chu chính là lợi thế của set đồ kiểu này. Hãy tham khảo set đồ với loạt item khởi điểm từ 79.000 đồng bao gồm: áo lụa satin 4LOVA, quần cullotes Rosara, giày cao gót Hapas, túi Teelab tại đây.

Lịch sự và trang nhã

Đầm công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau, và trên hết lại cực kỳ dễ mặc, vừa tôn vinh nét nữ tính của chị em lại vừa đảm bảo tinh thần trang phục lịch sự chốn công sở.

Đơn giản và gọn nhẹ là những chiếc đầm suông dáng vest dài quá gối vừa nhẹ nhàng thể hiện được nét đẹp hình thể lại vừa thoáng mát để thoải mái làm việc cả ngày dài. Đừng quên một đôi giày cao gót để giúp tổng thể trang phục trở nên hòa hợp hơn và sau đó nhấn nhá bằng một chiếc túi xách đi kèm nhé.

Chị em có thể tham khảo outfit công sở chưa tới 600.000 đồng bao gồm: đầm xòe cổ vest BEMINE, giày cao gót Cillie, túi dáng vuông Jasmin Noir tại trang Hàng Hiệu Giảm đến 50% (cuối bài).

Đừng bỏ lỡ loạt khuyến mãi thời trang hấp dẫn, giảm hơn nửa giá các sản phẩm tại chương trình "Hàng hiệu giảm đến 50%" hôm nay ngày 6.7!

Ngày 7.7 này, chương trình Số Gì Đây của Shopee sẽ trở lại cùng giải thưởng 300 triệu tiền mặt và kho Xu lần đầu tiên lên đến 300 triệu Xu. Chọn ngay 6 số ngẫu nhiên, canh 03 phiên quay mỗi ngày lúc 9H - 12H và 20H! Săn giải và săn Xu chưa bao giờ dễ đến thế! Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/shopeesogiday

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/set-do-cho-nang-chuong-gu-smart-casual-mac-mua-nao-cung-trendy-20210706070239698.chn)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY