Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Siêu mẫu Kylie Jenner không phải là tỷ phú trẻ nhất thế giới

Uông Phong - chồng Chương Tử Di bị réo tên trong tin đồn nam ca sĩ quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái

Ngày 29/5 tạp chí forbes bất ngờ lên tiếng cáo buộc "kylie nói dối" - kylie không phải là "tỷ phú trẻ nhất thế giới"nhiều khả năng số liệu, và các giấy tờ khai thuế đã bị cô và gia đình cô giả mạo.

Trước đó, năm 2019 forbes vinh danh kylie jenner là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới. tháng 3-2019 tài sản của kylie đạt 1 tỉ usd và đến tháng 4 kylie jenner tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới và xếp thứ 1990 trong tổng số 2.095 tỷ phú trên thế giới.

Forbes cho biết theo những dự liệu tài chính coty inc - công ty đã mua 51% cổ phần hãng mỹ phẩm "kylie cosmetics" của kylie jenner với giá 600 triệu usd vào tháng 11/2019. theo đó, fobes nhận định doanh thu của kylie cosmetics đạt 177 triệu usd, tăng 40% so với năm trước. có nghĩa năm 2018 doanh thu của hãng mỹ phẩm chỉ khoảng 125 triệu usd, không phải 300 triệu usd như kylie jenner công bố. đặc biệt, kylie chỉ sở hữu 44,1% cổ phần công ty, thay vì 49% như cô từng tuyên bố.

Hiện tổng tài sản của siêu mẫu cũng chỉ khoảng 900 triệu USD và không thể là tỷ phú.

Trước thông tin từ phía forbes, kylie jenner phản bác trên twitter cá nhân: "tôi từng nghĩ forbes là một trang thông tin uy tín"

"Các tuyên bố về tôi mới đây dựa trên cơ sở không chính xác và giả định chưa được chứng minh. Tôi không bao giờ yêu cầu bất kỳ danh hiệu nào cũng không muốn dùng chiêu trò gì để nâng tài sản mình có", Kylie Jenner bày tỏ.

Kylie jenner (mỹ), sinh năm 1997, là siêu mẫu nổi tiếng và ngôi sao truyền hình thực tế trong chương trình "keeping up with the kardashians". cô sở hữu 174 triệu lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội. năm 2016, kylie cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm kylie cosmetics khi mới 16 tuổi.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sieu-mau-kylie-jenner-khong-phai-la-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-post81053.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY