Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Singapore nhấn mạnh vai trò của AIPA trong đối phó đại dịch COVID-19

Chủ tịch Quốc hội Singapore Tan Chuan-Jin kêu gọi các nước cần chuẩn bị cho một sự bình thường mới sau đại dịch và tiếp tục tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực có lợi ích chung...

Chủ tịch Quốc hội Singapore Tan Chuan-Jin (giữa), tham dự hội nghị trực tuyến AIPA 41. (Nguồn: straitstimes)

Theo phóng viên ttxvn tại singapore, ông tan chuan-jin đã dẫn đầu đoàn đại biểu 18 thành viên của quốc hội singapore, trong đó có phó chủ tịch quốc hội jessica tan và lãnh đạo phe đối lập pritam singh, tham dự hội nghị trực tuyến aipa 41 do chủ tịch quốc hội việt nam chủ trì từ ngày 8-10/9.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Singapore

[AIPA 41: Thảo luận nhiều vấn đề quan trọng trong ngày làm việc thứ hai]

Ông nhấn mạnh phản ứng của ASEAN đối với đại dịch COVID-19 sẽ định hình tổ chức này trong những thập kỷ tới. Bản chất khu vực của những thách thức như vậy đòi hỏi phải có cách tiếp cận phối hợp và điều chỉnh phù hợp. Chính vì thế, chủ đề mà Việt Nam, nước Chủ tịch ASEAN, đưa ra là “

Theo chủ tịch quốc hội singapore, các nước asean cần phải hợp tác chặt chẽ cùng nhau và cùng với các đối tác bên ngoài để duy trì khả năng chủ động thích ứng, bảo vệ cuộc sống của người dân.

Hơn bao giờ hết, điều cần thiết là phải tiếp tục sử dụng các nền tảng, cơ chế của ASEAN, chẳng hạn như

Nhân dịp này, chủ tịch quốc hội tan chuan-jin cũng đã cảm ơn chủ tịch quốc hội việt nam nguyễn thị kim ngân đã chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến aipa 41 và chúc mừng việt nam với vai trò chủ tịch asean đầy năng lực trong những thời điểm đầy thách thức như hiện nay./.

Lê Dương (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19AIPA 41

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/singapore-nhan-manh-vai-tro-cua-aipa-trong-doi-pho-dai-dich-covid19/663020.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Dưới đây là một số loại đồng nghiệp quái vật nơi công sở bạn có thể gặp phải và cách để đối phó với họ.
  • Là một người kiệm lời, “làm nhiều hơn nói”, ông Lý Quang Diệu có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc và những người con thành đạt không kém gì bố nhờ những bí quyết dạy con riêng của mình.
  • Ở tuổi từ 48-52 là thời điểm mãn kinh của phụ nữ. Do những thay đổi nội tiết của cơ thể thường làm cho người phụ nữ xuất hiện các triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, cáu gắt, nóng bừng, khó ngủ....
  • Canxi là loại khoáng chất cần được đặc biệt chú ý trong thời gian người mẹ mang thai. Khi canxi không được cung cấp đầy đủ, thai tăng trưởng sẽ sử dụng canxi trong xương của người mẹ mà người mẹ cũng rất cần chất này để có đủ sức khỏe sinh nở và chăm sóc con sau này.
  • Dù muốn hay không thế giới vẫn phải sẵn sàng để đương đầu với các đại dịch. Hiện nay, hàng trăm bệnh lây nhiễm vẫn đang hoành hành khắp hành tinh ở cả nông thôn và thành thị
  • Chất khoáng vi lượng được coi như: “ánh sáng của cuộc sống”. Mỗi thành viên trong dòng họ nguyên tố vi lượng, đều có chức năng và tác dụng riêng.
  • Việc mệt mỏi vào buổi chiều sẽ khiến bạn không còn làm việc năng suất và tỉnh táo như mong muốn nữa.
  • Bạn đã thật sự hiểu về tampon “urgo” (băng vệ sinh) hay chưa? Những ưu nhược điểm của 2 “người bạn” này như thế nào?
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống