Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sinh con gái năm 2020 tháng nào tốt, con xinh đẹp giỏi giang, bố mẹ chẳng cần lo lắng

(MangYTe) Xã hội đảo điên, sinh con gái cũng có lắm nỗi lo. Nhưng bố mẹ sinh con gái năm 2020 vào tháng này thì yên tâm con xinh đẹp giỏi giang, bố mẹ chỉ có được nhờ thôi.

Sinh con năm 2020 tháng nào tốt?

Sinh con năm 2020, bố mẹ tuổi này đón con là đón cả phúc lộc về

Tuổi Tý sinh con năm tuổi 2020 tốt hay xấu?Cần chú ý những điều gì?

1. Sinh con gái năm 2020 tháng nào tốt?


Trong 12 tháng sinh thì bé gái tuổi Tý sinh năm 2020 sẽ có số mệnh tốt nhất nếu ra đời vào các tháng sau:

- Tháng Giêng

- Tháng 5 âm lịch

- Tháng 7 âm lịch

- Tháng 8 âm lịch

- Tháng 9 âm lịch

Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu chi tiết hơn về vận mệnh các bé gái sinh tháng này nhé.

1. Tháng Giêng năm 2020

Tử vi 2020 cho biết, bé gái ra đời vào tháng Giêng năm Canh Tý có tổ nghiệp phúc dày, gia sản hưng vượng, lại được cha mẹ, người thân yêu quý nên cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, cả đời chẳng cần phải quá vất vả mà vẫn được ăn sung mặc sướng, tài lộc đủ đầy.

Tuy cô gái này có phần cố chấp, tự tin thái quá nhưng lại là người nhiệt tình và có ý chí, có nghị lực. Khả năng ứng biến tốt, có khí thế của người lãnh đạo, không dễ chịu ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, không dễ dao động.

Họ có chủ kiến của riêng mình, có ý chí vững vàng, thích hợp theo nghề giáo viên, bác sĩ, kiến trúc sư.

Cô gái tuổi Tý sinh tháng Giêng năm 2020 thích hợp để kết đôi với chàng trai tuổi Sửu cũng ra đời vào tháng Giêng. Đó là chàng trai tính tình phóng khoáng đại lượng, sẽ bao dung che chở cho cô gái này, là đôi vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc bền lâu.


Sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, may mắn song hành
Nếu bạn có ý định đón em bé tuổi Tý thì hãy tìm hiểu ngay xem sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào sinh con trong tháng Giêng sẽ mang lại vận


1.2 Tháng 5 âm lịch năm 2020


Xem tháng sinh con năm 2020, bé gái tuổi Canh Tý sinh vào tháng 5 âm đúng vào tiết Mang Chủng, có thể nói đây là cô gái giàu nghị lực, kiên trì phấn đấu nên giành được nhiều thành công rực rỡ, làm rạng danh gia đình, mang tiếng thơm cho cả họ mạc.

Cô bé này tính tình hào sảng, phóng khoáng, thân thiện và hòa đồng, thoải mái với tất cả mọi người, dễ tạo được cảm tình với người đối diện, có nhân duyên cực tốt. Đây là ưu thế để cô bé sau này lớn lên lập nghiệp dễ dàng hơn.

Là con gái nhưng cô bé tháng 5 có nhiều tham vọng, luôn mong muốn tự mình kiếm tiền, làm giàu để mang lại cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn cho những người thân yêu của mình. Để có được thành công, họ cũng sẽ phải vất vả nỗ lực 1 phen chứ chẳng hề dễ dàng đâu.

Thích nổi bật giữa đám đông, luôn chú ý đến ngoại hình của bản thân cũng như người mình yêu. Dễ mủi lòng nhưng cũng rất tỉnh táo, không để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về cô con gái này của mình.

Khi kết hôn, cô gái tháng 5 là hình mẫu mẹ hiền vợ đảm hiếm có, chẳng những giỏi việc nước mà đảm cả việc nhà. Chàng trai tuổi Thìn sinh tháng 9 âm hoặc tuổi Tuất sinh tháng 6 âm sẽ là người khiến cho cô nàng tâm phục khẩu phục, nguyện lòng se duyên cả đời.

Nghề nghiệp thích hợp với cô gái này là những ngành liên quan đến nghệ thuật, giáo dục, tâm lý, quản trị… Tìm hiểu thêm Nghề nghiệp phù hợp với người tuổi Tý


Sinh con tháng 5 năm 2020 ngày nào tốt, con được hưởng nhiều phúc phận trong đời?
Cùng Lịch ngày tốt khám phá xem sinh con tháng 5 năm 2020 ngày nào tốt để các bố mẹ có ý định đón thiên thần nhỏ năm Canh Tý dễ bề lên kế hoạch nhé.

1.3 Tháng 7 âm lịch năm 2020

Sinh con gái năm 2020 mà nhằm trúng tháng 7 âm thì bố mẹ cũng đừng lo, sinh đúng tháng cô hồn cũng chẳng có gì xấu đâu, thậm chí còn là tốt nữa đó. Ra đời đúng tiết Lập Thu, cô bé này có cuộc sống sung túc đủ đầy, cả đời không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Cô bé này bề ngoài thì cứng rắn nhưng lại có trái tim mềm yếu, nhân hậu, chẳng bao giờ nỡ làm hại người khác. Tuy nhiên vì không giỏi giao tiếp cho lắm nên vận trình sự nghiệp phải tới trung vận mới thực sự phát triển, thích hợp làm công việc như kế toán, nhân sự, thư ký…

Dần dần trong cuộc sống cô bé tháng 7 sẽ học hỏi được nhiều điều để cải thiện bản thân. Dễ được người khác tin tưởng, nếu muốn họ cũng có thể làm những việc liên quan đến marketting, bán hàng…

Cô gái này có phần nhạy cảm và không dễ tiếp xúc với nam giới nên nếu gặp được chàng trai tuổi Thìn sinh tháng 4 âm hay tuổi Ngọ sinh tháng 2 âm thì đừng bỏ lỡ, đó là người hoàn hảo để kết đôi với cô gái tuổi Tý sinh tháng 7 âm đó.

1.4 Tháng 8 âm lịch năm 2020


Tháng 8 âm là tiết Bạch Lộ, sinh vào tháng này, bé gái tuổi Tý có mệnh phú quý trời sinh, hiếm ai sánh bằng.

Xem tháng sinh con gái năm 2020, bố mẹ có thể chọn tháng 8 bởi đây là thời điểm cát khí lan tràn, tốt cho vận trình của bé. Cô gái tháng 8 này vui vẻ hoạt bát, thích nói thích cười, có trái tim nồng nàn nhiệt tình.

Thông minh và tài trí, cô bé học gì cũng nhanh, ngộ tính cao nên chẳng gì có thể làm khó được bé. Lớn lên, cô gái tuổi Tý dễ dàng giành được thành công. Khả năng giao tiếp tốt, được cấp trên tín nhiệm và tin tưởng, thích hợp làm nghề giáo viên hay bán hàng, marketing.

Về hôn nhân thì cô gái này sống thiên về tình cảm, chẳng màng danh lợi. Số phú quý nên cũng chẳng lo phải chịu khổ. Chàng trai tuổi Dậu sinh tháng 8 âm lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô gái này. Đọc thêm: Năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?

1.5 Tháng 9 âm lịch năm 2020

Cô bé tuổi Canh Tý sinh tháng 9 âm là tiết Hàn Lộ, cuộc đời êm đềm an nhàn, không phải trải qua sóng gió gian nan gì lớn, cứ thế bình thản mà sống.

Bé gái này là người có đời sống nội tâm vô cùng phong phú, có sự nhạy cảm và trực giác chính xác hiếm có. Quản lý tài chính tốt, biết tiết kiệm, cũng biết cách khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Cô gái tháng 9 có nhiều yêu cầu với chính bản thân mình, theo đuổi sự hoàn mỹ, có tinh thần cầu tiến, luôn luôn hành động chứ không bao giờ ngồi yên cho người khác sắp xếp.

Nghề nghiệp thích hợp với cô gái này là những ngành nghề liên quan đến nghệ thuật hay kiến trúc…

Về chuyện tình yêu hôn nhân, cô gái này sẽ không bao giờ chấp nhận sự phản bội, cũng không phải là người rộng lượng bỏ qua sai lầm cho đối phương. Tuy nhiên, sau khi cưới, họ cũng sẽ thay đổi phần nào cách nghĩ cách nhìn và quan tâm đến chồng mình nhiều hơn. Chàng trai tuổi Dần sinh tháng 10 âm sẽ là người phù hợp nên duyên với cô gái này. Đọc thêm Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

2. Nhược điểm và ưu điểm của bé gái sinh năm 2020


Ưu điểm

- Trọng tình trọng nghĩa

- Có chí cầu tiến

- Thông minh lanh lợi

- Dồi dào sức sống

- Có thiên hướng nghệ thuật

- Giỏi quản lý tài chính

- Có óc tưởng tượng tốt

- Có trực giác tốt

- Giỏi giao tiếp, có sự quyến rũ cá nhân

Nhược điểm

- Khá cố chấp

- Cái tôi cá nhân lớn

- Không đủ quyết đoán và dứt khoát

- Hay tính toán nhỏ nhen

3. Vận mệnh bé gái sinh năm 2020 theo 12 tháng sinh


Bé gái ra đời tháng Giêng năm 2020 có nhiều tham vọng, có chính kiến của riêng mình. Làm việc có nguyên tắc, nghiêm túc trong công việc, đồng thời có cá tính, có bản sắc riêng. Là người sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống sau này. Tài lộc dồi dào, chẳng phải lo lắng gì nhiều mà cuộc sống vẫn sung túc đủ đầy. Bé gái sinh tháng này cần bớt suy nghĩ, đừng giấu diếm tình cảm của mình mà hãy thoải mái bộc lộ ra. Đọc thêm Chọn tháng sinh con trai năm 2020

Con gái tuổi Canh Tý sinh tháng 2 âm có sự ngây thơ và hiền dịu hiếm có, thích những gì lãng mạn và đẹp đẽ. Không phải ai cũng có thể hòa hợp với cô gái này, họ khá khó để hòa đồng với mọi người. Cuộc sống gặp nhiều trắc trở, 1 phần là vì họ luôn mong muốn hoàn hảo chứ không chịu tạm bợ. Tuy nhiên, một khi bước vào tình yêu, họ sẽ trở nên lo lắng được mất, sợ bị tổn thương, sợ bị lừa dối, phản bội, vì thế mà đa phần thường hay kết hôn muộn.

Bé gái sinh vào tháng 3 âm năm 2020 có phong thái của lãnh đạo, là người biết cách thu hút, thuyết phục mọi người. Song về tính cách thì có phần vô tư thái quá, dễ vì thế mà mất lòng người. Cô gái này nội tâm cứng rắn kiên cường hơn người, luôn lạc quan đối phó với mọi trắc trở trong đời. Đời sống vợ chồng tình cảm hài hòa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Từ trung vận sẽ có cuộc sống bình yên không sóng gió.

Sinh vào tháng 4, tháng 5 âm lịch, cô bé tuổi Tý khá thích những thứ phù phiếm, hay khoe khoang, song nhìn mặt khác thì đây lại là người nhiệt tình và lạc quan hiếm có. Họ sống vô tư và thoải mái, không dễ bị người khác ảnh hưởng đến suy nghĩ và quyết định của bản thân mình. Có sức sống dồi dào, như vầng thái dương tỏa sáng, mang lại niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên cô gái này cần phải đề phòng tiểu nhân đố kị mà hãm hại. Đề phòng họa thị phi, chớ nên lo chuyện bao đồng mà mang họa vào thân.

Tuổi Tý sinh tháng 6, tháng 7 âm lịch là cô gái thuần khiết, lương thiện, chẳng chút tâm cơ, chẳng bao giờ có ý làm hại ai. Cô bé này lại là người thông minh và lanh lẹ, biết tính toán chứ chẳng chút mù mờ đâu. Có số làm sếp, biết tính toán mọi thứ đâu ra đấy. Thích hợp tự mình khởi nghiệp, tiền đồ vô lượng, không cần lo lắng.

Sinh ra vào tháng 9, 10, 11, 12 âm, khi tiết trời dần trở lạnh, bé gái sinh năm 2020 này tính tình trầm ổn, khá hướng nội, thích yên tĩnh, không ưa ồn ào. Dù có chuyện gì xảy ra thì cô gái này cũng vẫn giữ được bình tĩnh cho mình, không vì bất ngờ mà mất đi sự sáng suốt, làm trái với lương tâm và quy tắc của mình. Là cô gái tốt bụng, có tấm lòng từ bi. Vợ chồng đôi lúc quan điểm trái ngược mà dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi, nên học cách nhường nhịn nhau thì có thể sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Lichngaytot.com

Muốn biết sinh con trai hay con gái, nhìn nét đặc trưng trên cơ thể mẹ bầu

Trai mùng một, gái hôm rằm có thực sự đáng lo ngại?

Tự gieo quẻ sinh con TRAI hay GÁI dễ dàng và chuẩn xác

Cách chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ chuẩn xác theo vòng Tràng sinh

Sinh mổ để chọn ngày lành tháng tốt cho con liệu có phải cách hay?

Những phương pháp sinh con trai con gái theo ý muốn

Sinh con trai con gái như ý muốn theo phương pháp Thanh Cung

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/sinh-con-gai-nam-2020-304-198093.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY