Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Skincare hiện đại: Chỉ cần máy chăm sóc da chất lượng

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, các dòng máy chăm sóc da ngày càng được các chị em phụ nữ ưu ái sử dụng. Mỗi loại máy sẽ có những chức năng cụ thể như: giúp làn da được làm sạch tốt hơn, đẩy các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn hay kích thích tái tạo tế bào da nhanh chóng... Do đó, để có một làn da khỏe đẹp, thay vì chú trọng vào các dòng mỹ phẩm cao cấp, bạn chỉ cần thực hiện các bước skincare đúng chuẩn kết hợp với các loại máy chăm sóc da chất lượng là đủ.

Chu trình chăm sóc da đúng cách

Quy trình chăm sóc da Skincare thời 4.0

Khi kết hợp với các dòng máy móc chăm sóc da, bạn không cần đầu tư mỹ phẩm quá đắt tiền, nhưng phải đảm bảo chúng phù hợp với làn da và quy trình skincare luôn đúng cách:

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít bọt để làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhất.

Toner chăm sóc da mặt đúng cách

Lưu ý lựa chọn serum: bạn nên chọn các sản phẩm có công dụng phù hợp với loại da, tình trạng da của bạn (như chuyên dưỡng ẩm, chuyên phục hồi tái tạo, chuyên ngăn ngừa lão hóa,...).

Dưỡng ẩm cho da hằng ngày

Với bước skincare vào buổi tối, bạn cần chú ý thêm các công đoạn:

Chăm sóc da đúng cách vào buổi tối

Xông hơi: Bạn nên xông hơi 1 lần/tuần để da được thải độc và làm sạch sâu nhất.

+ Liệu Trình Chăm Sóc Da Hoàn Hảo

Các dòng máy chăm sóc da cần thiết

1. Máy rửa mặt

Skincare thời 4.0 không thể thiếu máy rửa mặt

Máy rửa mặt được xem là một loại mái ra đời sớm nhất và được phái đẹp sử dụng nhiều nhất. Loại máy này khi kết hợp với sữa rửa mặt sẽ có công dụng làm sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông (mà những tác động tay không thể làm sạch được).

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng máy rửa mặt 1 lần/ngày vào buổi tối. Bởi vì vào buổi sáng làn da khá nhạy cảm và lượng bụi bẩn, bã nhờn không nhiều, nếu quá lạm dụng máy rửa mặt thì làn da bạn sẽ rất dễ bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

+ Bí Quyết Rửa Mặt Giúp Da Trắng Mượt Mà Mỗi Ngày

2. Máy làm sạch sâu, đẩy dưỡng chất

Skincare thời 4.0 cần máy chăm sóc da chuyên sâu

Loại máy chăm sóc da này thường có nhiều chức năng với các chế độ hoạt động cơ bản:

- Chế độ 1: Hot Cleansing - Chế độ nóng, làm sạch sâu: Chức năng này có thể sử dụng với bước tẩy trang hoặc toner để làm sạch sâu những cặn bẩn siêu nhỏ dưới da.

- Chế độ 2: Hot Moisture Up - Chế độ nóng, dưỡng ẩm sâu: Chức năng này nên sử dụng sau các bước bôi kem dưỡng, giúp đẩy các dưỡng chất của sản phẩm dưỡng da vào sâu trong da, tăng tối đa hiệu quả của mỹ phẩm.

- Chế độ 3: Hot Mask - Chế độ nóng, sử dụng với mask: Chức năng này giúp các dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu nhanh chóng vào da và phát huy công dụng một cách tốt nhất.

- Chế độ 4: Cool - Chế độ lạnh, trẻ hóa và làm săn chắc da: Chức năng này nên sử dụng vào buổi sáng, sau khi bôi các lớp kem dưỡng (trước khi trang điểm) để làn da được săn chắc và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn nên sử dụng loại máy này 1 lần/ngày để làn da được làm sạch và hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Đặc biệt, hãy thật kiên trì nhé, bởi nếu sử dụng hết các chức năng của máy, bạn phải thực hiện skincare tầm 15 phút đấy.

Lưu ý: Các dòng máy này được khuyến cáo không nên sử dụng trong kì kinh và phụ nữ có thai.

+ Lời Khuyên Giúp Bạn Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách

3. Máy xông hơi

Skincare thời 4.0 cần máy xông hơi da mặt chất lượng

Máy xông hơi là một loại máy thay thế các bước xông hơi rườm rà bạn thường thực hiện. Không những có công dụng thải độc, loại máy này còn có chức năng hỗ trợ điều trị các vấn đề da và thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Đặc biệt, máy xông hơi còn có công dụng cấp ẩm cho da rất tốt. Làn da bạn cũng sẽ săn chắc, sáng mịn và lỗ chân lông thu nhỏ một cách nhanh chóng khi sử dụng chúng thường xuyên và đều đặn.

Đa số các dòng máy xông hơi có các chế độ: Refresh da ( khoảng 6 phút), xông nóng (12 phút), làm sạch (3 phút) - giúp đem lại sự tiện lợi nhất cho quy trình skincare của bạn.

+ Nghệ Thuật Chăm Sóc Da Và Những Điều Chưa Biết

Có rất nhiều dòng máy hỗ trợ các bước skincare hiệu quả. Tuy nhiên, nếu kết hợp sử dụng máy rửa mặt, máy xông hơi và máy làm sạch sâu - đẩy dưỡng chất một cách thường xuyên, làn da bạn sẽ có những thay đổi một cách rõ rệt. Do đó, thay vì đầu tư những dòng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, hãy thử trải nghiệm những dòng máy chăm sóc da hiện đại này nhé.

Nếu da bạn bị mụn bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn và điều trị mụn phù hợp cho từng loại da.

T.Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/skincare-hien-dai-chi-can-may-cham-soc-da-chat-luong-69892.html)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em. Khi bị tiêu chảy trẻ sẽ bị mất nước, mệt mỏi, sút cân và nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và bội nhiễm.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY