Khoa học hôm nay

Sở GD-ĐT Hà Nội, Đà Nẵng đề xuất cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần

MangYTe - Chiều 6-2, nguồn tin của Tuổi Trẻ từ Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết cơ quan này đã đề xuất lên UBND TP Hà Nội xem xét cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng chống dịch từ virus corona.

Giáo viên Trường tiểu học Ban Mai (Hà Đông, Hà Nội) tập huấn giảng dạy trực tuyến cho học sinh trong những ngày nghỉ phòng dịch - Ảnh: LƯƠNG ĐÌNH KHOA

Nguồn tin này cũng cho biết dự kiến ngày mai 7-2, UBND TP Hà Nội sẽ quyết định việc này.

Trước đó, Hà Nội đã có quyết định cho học sinh nghỉ học phòng, tránh dịch bệnh do virus corona, thời gian nghỉ từ ngày 3 đến hết 9-2.

Trước đó, theo chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội, hơn 5.000 trường học, nhóm lớp mầm non đã tiến hành lau khử khuẩn phòng học, phun Thu*c khử khuẩn và trang bị các thiết bị bảo hộ cho học sinh, giáo viên, nhân viên.

Đà Nẵng: Ngày 6-2, Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng đã có tờ trình UBND TP Đà Nẵng về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 10-2 đến hết ngày 16-2.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng đã ban hành công văn cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 9-2 để phòng chống dịch bệnh virus corona gây ra.

VĨNH HÀ - ĐOÀN CƯỜNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/so-gd-dt-ha-noi-da-nang-de-xuat-cho-hoc-sinh-nghi-them-1-tuan-20200206161803442.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY