Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sóc Trăng: Khởi tố, bắt tạm giam người cha đánh đập dã man con gái ruột

Nguyên Giám đốc Công an Sóc Trăng chưa công khai, minh bạch về “quỹ sản xuất”

Mặc dù cho bé gái đã bị đánh ngã xuống nền đất đầy bụi nhưng Danh Đa vẫn đánh bé gái một cách tàn nhẫn.

Đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam là danh đa (sn:1993, ngụ ấp prey chóp b, xã lai hòa, thị xã vĩnh châu) và nạn nhân là con ruột của đa - cháu d.t.n (6 tuổi), hiện đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa tỉnh bạc liêu.

Trước đó, vào chiều 28/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đá tới tấp một bé gái. tàn nhẫn hơn, người đàn ông này còn trói bé gái vào cột trụ bê tông trước nhà rồi tiếp tục đánh bé gái dã man mặc cho bé gái bị té xuống dưới nền đất đầy bụi.

Vụ việc được một người dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã có nhiều lượt chia sẻ và bình luận với nội dung bày tỏ sự căm phẫn đối với hành vi bạo hành của người đàn ông này.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Vĩnh Châu đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và xác định được danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa, còn bé gái bị bạo hành là cháu N (con ruột của Đa).

Tại cơ quan công an, bước đầu đa thừa nhận hành vi đánh đập con gái của mình và khai nhận do nhất thời nóng giận khi thấy con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên mới có hành vi đánh bé n.

Được biết, sau khi bị cha ruột bạo hành, cháu N đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị, chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/soc-trang-khoi-to-bat-tam-giam-nguoi-cha-danh-dap-da-man-con-gai-ruot-post81007.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY