Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sogo 500EC và Impera 100SC: Sản phẩm hỗ trợ dập dịch sốt xuất huyết hiệu quả

Trong bối cảnh dịch sốt xuất huyết (SXH) đang đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe con người, sự góp mặt của những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng như SOGO 500EC và IMPERA 100SC sẽ góp phần đáng kể vào những chiến dịch phòng chống loại dịch bệnh nguy hiểm này.

Diễn biến phức tạp

Năm 2019, tình hình sốt xuất huyết diễn biến phức tạp và gia tăng tại rất nhiều quốc gia, trong đó, tất cả các nước khu vực Đông Nam Á đều ghi nhận số ca mắc bệnh và Tu vong gia tăng. Ở Việt Nam, SXH xuất hiện ở 63 tỉnh, thành phố.

Theo PGS Đặng Quang Tấn, Phó Cục trưởng Phụ trách, Quản lý và Điều hành Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), từ đầu năm đến nay, cả nước ghi nhận 250.000 ca mắc sốt xuất huyết, tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó 50 người Tu vong.

SXH do vi rút Dengue lây truyền bởi muỗi Aedes aegypti.

Miền Nam là khu vực có số trường hợp mắc sốt xuất huyết cao nhất cả nước với gần 160.000 trường hợp, tiếp đến là miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc. Tại một số tỉnh thành, SXH diễn biến rất phức tạp, số ca mắc tăng gấp nhiều lần so với 2018 dẫn đến tình trạng quá tải bệnh viện và gây hoang mang cho người dân.

Sốt xuất huyết truyền nhiễm lưu hành thường xuyên, mức độ tùy thuộc vào từng vùng địa lý, khí hậu, thời tiết trong năm thích hợp cho muỗi phát triển. Mùa đông xuân và những tháng cuối năm là thời điểm dễ lây truyền các dịch bệnh truyền nhiễm, trong có SXH.

Giải pháp hiệu quả

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết lan rộng, đến nay chưa có vắc xin phòng bệnh cũng như chưa có Thu*c điều trị đặc hiệu, Cục Y tế dự phòng - Bộ Y tế khuyến cáo biện pháp phòng bệnh chủ yếu và hiệu quả là diệt muỗi, diệt loăng quăng/bọ gậy và phòng muỗi đốt.

Theo đó, việc phun Thu*c diệt muỗi là một trong các biện pháp tại chỗ để kiểm soát dịch, tránh bùng phát và lây lan. Tuy nhiên, hiệu quả phun Thu*c lại phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của Thu*c phun, do vậy người dân nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần rõ ràng.

Trên thị trường hiện nay, bộ đôi SOGO 500EC và IMPERA 100SC của Nông dược HAI là những loại Thu*c diệt muỗi đang được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về tính hiệu quả, an toàn.

Cụ thể, hai sản phẩm này có khả năng tiêu diệt sự sống của muỗi, đem lại hiệu quả ngay tức thì nhờ cơ chế tác động lên hệ thần kinh trung ương của côn trùng gây ngộ độc nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện môi trường và an toàn với sức khỏe con người, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Sở hữu nguyên liệu nhập khẩu Ấn Độ, bào chế trực tiếp tại Việt Nam, SOGO 500EC và IMPERA 100SC sẽ tiêu diệt nhanh muỗi, ruồi và các côn trùng gây hại, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao.

IMPERA 100SC được tạo nên bởi hoạt chất Alpha cypermethrin nồng độ 10%, SOGO 500EC với hoạt chất Permethrin 50% là hàm lượng trong ngưỡng quy định nên mặc dù có tính độc với muỗi và côn trùng nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nếu sử dụng đúng cách.

Ngoài ra, đây còn là những loại Thu*c được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như diệt côn trùng, sâu bọ hại lúa và thực vật, diệt kiến, gián… hiệu quả.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Nông dược HAI là một thương hiệu uy tín có 34 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Thu*c bảo vệ thực vật và các sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp như phân bón lá, phân bón rễ, Thu*c kích thích sinh trưởng và giống cây trồng...

Mạng Y Tế
Nguồn: Ngày nay (https://ngaynay.vn/suc-khoe/sogo-500ec-va-impera-100sc-san-pham-ho-tro-dap-dich-sot-xuat-huyet-hieu-qua-162198.html)

Tin cùng nội dung

  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Đột quỵ do xuất huyết xảy ra khi mạch máu bên trong hoặc gần não bị đứt làm máu tích tụ trong não gây hại cho các tế bào não.
  • Bệnh sốt xuất huyết Dengue là một loại bệnh truyền qua muỗi Aedes aegypti (muỗi vằn) xảy ra ở những vùng nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới
  • Xuất huyết giảm tiểu cầu tự phát hay còn gọi là xuất huyết giảm tiểu cầu miễn dịch hay vô căn là một rối loạn đông cầm máu có thể dẫn đến dễ bầm tím hoặc chảy máu (xuất huyết).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY